“อุตตม”FB สวัสดีปีใหม่ไทย ประชุม”สร้างอนาคตไทย” 20 เม.ย. จัดทัพสู้เลือกตั้ง

39

“อุตตม สาวนายน” แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย อวยพรปีใหม่คนไทยในเทศกาลสงกรานต์ เผยให้จับตา 20 เม.ย.จะประชุมสามัญครั้งแรก นำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย นำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกด้าน

วันที่ 13 เม.ย.2565 นายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กอวยพรปีใหม่คนไทยเนื้อหาดังนี้ สวัสดีเช้าวันปีใหม่ไทยและสงกรานต์ครับ เนื่องในวันแสงแรกของปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งศุภมงคลตามประเพณีไทย ผมจึงขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านอีกครั้ง ขอให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และมีความสมหวังในสิ่งปรารถนาตลอดทั้งปี

ผมขออนุญาตถือโอกาสในวันแสงแรกของปีใหม่ไทย บอกกล่าวกับทุกท่านด้วยว่า สัปดาห์หน้าในวันพุธที่ 20 เม.ย. พรรคสร้างอนาคตไทยจะจัดประชุมสามัญครั้งแรก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของพรรคสร้างอนาคตไทย หลังจากที่พรรคได้เปิดตัวแกนนำผู้ก่อตั้งพรรคไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และพวกเราทีมงานสร้างอนาคตไทย ก็ได้เร่งทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามที่คณะผู้ก่อตั้งพรรคได้แสดงเจตนารมณ์ไว้

ในการประชุมสามัญครั้งนี้ จะมีการนำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์เพื่อนำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกๆด้าน และสร้างรากฐานสู่ความมั่นคงยั่งยืนในอนาคต .พร้อมกันนี้จะได้นำเสนอทีมผู้บริหารของพรรคอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สมาชิกในที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบแล้ว