“อนุทิน” เตรียมปรับโฉม พรรคภูมิใจไทย หลังทำบุญใหญ่ รับศึกเลือกตั้ง

92

“อนุทิน ชาญวีรกูล” เตรียม ปรับโฉม พรรคภูมิใจไทย หลังทำบุญใหญ่ 14 ปี คาดใช้เวลา 6 เดือนแล้วเสร็จ พร้อมเปิด ภาพ เป็นอาคารทันสมัย พร้อมรับศึกเลือกตั้ง เริ่มก่อสร้าง 18 เม.ย.นี้ 

ตามที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(สธ.) ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เป็นประธานในงานทำบุญใหญ่ เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 14 ของพรรค เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความแน่นแฟ้นของสมาชิกพรรค เป็นภาพสวมกอดระหว่างนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เลขาธิการพรรค และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองหน้าหน้าพรรค

นอกจากนั้นยังมี นายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รองหัวหน้าพรรค และ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เมษายน เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ที่ทำการ #พรรคภูมิใจไทย #พูดแล้วทำ” ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับที่ทำการพรรคภูมิใจไทยโฉมใหม่หลังนี้ มีกำหนดการเริ่มก่อสร้างวันที่ 18 เม.ย.65 โดยใช้เวลาปรับปรุง 6 เดือน