“บิณฑ์” ขอกราบพระบาท ในหลวง โปรดเกล้าฯ ให้ใช้เขตพระราชฐานเป็น รพ.สนาม

107

“บิณฑ์ บันลือฤทธิ์” เผยในหลวง ทรงโปรดเกล้าฯให้ใช้เขตพระราชฐานหลายพื้นที่ เป็นโรงพยาบาลสนาม เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโควิด-19 ขอกราบพระบาททุกชาติไป วอนอย่าให้ Fake News ทำร้ายพระองค์

วันที่ 9 สิงหาคม 2564 “บิณฑ์ บันลือฤทธิ์” นักสังคมสงเคราะห์และนักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า… กราบพระบาททุกชาติไป หลังสถานการณ์ผ่านพ้น คงได้รับรู้จากปากผู้หายป่วยกันบ้าง ว่าในหลวงทรงโปรดเกล้า ให้ใช้พื้นที่เขตพระราชฐานหลายจุด เป็นโรงพยาบาลสนาม เพื่อช่วยลดโหลดของระบบสาธารณสุขซึ่ง ตึงเต็มที่ในขณะนี้ คืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่พี่ๆ ทหารมหาดเล็กฯ ก็กำลังเพิ่มเตียงอย่างต่อเนื่อง จำนวนตึกมากมาย ในเขตพระราชฐาน ถูกปรับเป็นพื้นที่โรงพยาบาลสนาม ที่พูดในวันนี้เพราะเริ่มมีบุคคลภายนอกเริ่มรู้กันบ้างแล้วว่า มีการแบ่งคนที่ล้นจากพื้นที่ต่างๆเข้ามาโรงพยาบาลสนามในเขตพระราชฐาน

อยากจะบอกว่าคำว่าปิดทองหลังพระ คือสิ่งที่ในหลวงทรงทำมาโดยตลอด เพื่อให้ประชาชนของพระองค์ รอดพ้นภัยในทุกภัยพิบัติ โดยไม่แบ่งว่าใครรักหรือไม่ ทุกคนคือประชาชน ที่พระองค์ทรงรักและเมตตาเสมอ หน่วยงานในพระองค์ทำงานหนักมากครับ อย่าให้ Fake News ที่ทำร้ายพระองค์ท่าน อย่าให้ Fake News มาทำให้เข้าใจสถาบันผิด การเมืองและรัฐคือเรื่องนอก ไม่เกี่ยวกับด้านใน สิ่งที่พระองค์ท่านโปรดเกล้าฯคือทรัพย์ส่วนพระองค์ครับ