พบพิรุธ!! เลือกตั้งนายกเล็ก พยัคฆภูมิพิสัย คนมีสีพกปืน โผล่บริเวณเลือกตั้ง

49

คนมีสีโผล่ มหาสารคาม เช้ามืดวันเลือกตั้งเทศบาล นายอำเภอ ตร.รุดสอบ ก่อนคุมไปโรงพักพยัคฆภูมิพิสัย เผยพกปืน ใช้ป้ายทะเบียนปลอม หวังเข้ามาปฏิบัติการช่วยเหลือผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ทำศึกเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล

วันที่28 มี.ค.64 เวลา 05.00 น . อันเป็นเช้าตรู่ของวันเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี เทศบาล 2,472 แห่งทั่วประเทศ รายงานข่าวจากมหาสารคาม เปิดเผยว่า มีการนำเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ บ.โนนม่วง ต.ปะหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย และประชาชนพบเห็นผิดสังเกตุ ได้เข้าไปสอบถาม พร้อมกับแจ้งนายผดุงศักดิ์ อิ่มเอิบ นายอำเภอ นำกำลังเข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์

จากนั้น เวลา 06.00 น.เศษ เบื้องต้น นายผดุงศักดิ์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบและตรวจค้นรถเก๋งสีขาว พบว่า เป็น ทหารในราชการ 2 นาย ชื่อนายอุเทน สาสนาม และนายอนุชา นามเหลา สังกัด ค่ายแห่งหนึ่งจ.ร้อยเอ็ด โดยพกพาอาวุธปืนที่ไม่ใช่ของตัวเอง และไม่มีใบอนุญาต เวลาเกิดเหตุถือเป็นยามวิกาล ใช้ป้ายทะเบียนปลอม นำตัว ไปสอบสวนที่ สภอ.พยัคฆภูมิพิสัย

ทั้งนี้ ตั้งแต่ 08.00 น. วันเดียวกันนี้ จะมีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี ต.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม การแข่งขันระหว่าง 2ทีม เข้มข้น และ รุนแรงมาก ทำให้มีการใช้อิทธิพลของผู้มีสี เข้ามาปฎิบัติการในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือให้กับผู้สมัครบางราย