พร้อมกันวันนี้!! เพจ แนวร่วมมธ. นัดรวมตัว บ่าย 3 สถานีรถไฟฟ้าทุกแห่ง !

117

เพจ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ประกาศนัดแนะการชุมนุมอีกครั้ง ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าทุกแห่ง ในเวลาบ่าย 3 โมง  ชาวเน็ตลั่น หยุดไม่ได้จะตีเหล็กต้องตีตอนร้อนๆ

วันที่ 18 ต.ค.63 เพจ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ได้ออกประกาศรวมตัวจัดชุมนุมอีกครั้งในวันนี้ (18 ต.ค.) โดยนัดรวมตัวกันในเวลาประมาณ 15.00 น. ที่สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานีอีกเช่นเดิม โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย อาทิ ควรพักการชุมนุมบริเวณรถไฟฟ้าหากมีการสั่งปิดอาจจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือ มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจ … รัฐบาลเป็นผู้สั่งปิดไม่เกี่ยวกับม็อบ หรือ จะตีเหล็กก็ต้องตีตอนร้อนๆ ทั้งนี้ ทางเพจยังได้โพสต์รูปภาพที่มีการระบุข้อความว่า “เราไม่เคยสั่งปิดรถไฟฟ้า แต่เราเชิญชวนให้คนไปใช้รถไฟฟ้า”

ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม  หรือ United Front of Thammasat and Demonstration  เครือข่ายม็อบราษฎร โพสต์ข้อความระบุว่า

“ยังคงยืนยันจัดการชุมนุมต่อในวันนี้ ไม่ได้ยกเลิกแต่อย่างใด !!!! 15:00 เตรียมตัวให้พร้อมที่สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี แล้วเจอกัน ปล.ทางเพจแนวร่วมฯ ไม่ได้ลบโพสท์ แต่ facebook spam โพสท์เลยปลิว!!!”