“มนัญญา” นำ BNK48 เปิดตัว นมโคไทยเดนมาร์ค เจาะตลาด คนรุ่นใหม่

รมช.เกษตรและสหกรณ์ นำทีม อ.ส.ค. รุกตลาดเยาวชนคนรุ่นใหม่ ดื่มนมโคแท้คุณภาพดี คว้า BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัว รสชาติหลากหลาย ป๊อป ป๊อป โยเกิร์ต, แทมมี่ จูซซี่ โยเกิร์ต, โกโก้ ลาวา คีโต และ มอคค่า ลาวา คีโต

น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผอ.องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ร่วมกันเป็น ประธานพิธีการแถลงข่าว เปิดตัวศิลปิน BNK48 เพื่อทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ THAI-DENMARK MILK LAND ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ เมื่อ วันที่ 28 สิงหาคม 2563

รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า นมโคไทยเดนมาร์ค เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมานาน ดังนั้น เพื่อตอบแทนผู้บริโภค จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมและขยายกลุ่มตลาด โดยนำไอดอลกลุ่มคนรุ่นใหม่ BNK48 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ เข้าถึงกลุ่มเยาวชน

ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม โดยเน้นย้ำและรณรงค์ให้คนไทยได้เห็นความสำคัญของการ “ดื่มนมดี มีคุณภาพ” จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย ภายใต้การจดจำ THAI-DENMARK MILK LAND

สอดคล้องกับนโยบายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แเก่เกษตรกร ควบคู่ไปพร้อมกับการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนม ซึ่งมีคุณค่าและสารอาหารที่มีประโยชน์สำหรับทุกเพศทุกวัย นมโคไทยเดนมาร์ค เป็นนมโคสดแท้100% ไม่ผสมนมผง

อีกทั้ง อ.ส.ค. ได้พัฒนาและเปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลาย นอกจากนี้การดื่มนมและผลิตภัณฑ์จากไทยเดนมาร์คจะเป็นการช่วยเกษตรกรไทยผู้เลี้ยงโคนม ได้มีอาชีพ มีรายได้อย่างมั่นคงยั่งยืน