‘ดร.รวิสรา ทิศนุ่น’มั่นใจปักธงภูมิใจไทย เขต 2 นครศรีฯ

449

‘ดร.รวิสรา ทิศนุ่น’ ลงพื้นที่หนัก ทำงานหนักต่อเนื่อง พรรคนโยบายดี ได้รับการตอบรับสูง มั่นใจปักธงภูมิใจไทย เขต 2 นครศรีฯ

ดร.รวิสรา ทิศนุ่น ผู้สมัคร เขต 2 ปากพนัง เชียรใหญ่ และหัวไทร จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ส่วนตัวเรียนจบปริญญาเอก สาขาวิชาการเมือง เพราะชอบการเมือง เมื่อจบกลับมาตั้งใจมาทำธุรกิจที่ผ่าน แต่มาเจอปัญหาของพี่น้อง เช่นพี่น้องที่อยู่ริมทะเลก็มีปัญหาถูกคลื่นซัด น้ำกัดเซาะ มาเป็นเวลานาน ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ก็ได้ช่วยชาวบ้านแก้ปัญหาในนามภาคประชาชน ซึ่วที่ผ่านมาก็ได้ทำงานให้กับชาวบ้านทุกกิจกรรม ไม่คิดว่าจะลงกาคเมือง แต่เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ เห็นปัญหาก็อยากทำให้สำเร็จ

‘เห็นว่า การแก้ปัญหาให้กับชาวบ้าน ในนามดร.วิ พลังมันไม่พอ ก็ถึงจุดที่คิดว่า ถึงเวลาที่จะมาอาสาทำงานการเมือง เพื่อเป็นผู้แทนให้กับพี่น้อง’ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย กล่าว

ดร.รวิสรา กล่าวว่า ก่อนลงสมัครก็เป็นที่รู้จักของชาวบ้าน เพราะได้ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด ตอนคุยกับภูมิใจไทย ก็บอกชัดเจนว่า จะต้องเข้าไปทำงาน ไม่ใช่เพียงเป็นไม้ประดับ

‘ภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ประกาศว่า ไม่ทะเลาะกับใคร นั่นคือ จะทำให้มีโอกาสทำงาน เพราะส่วนตัวไม่ชอบทะเลาะกับใคร ขณะเดียวกัน พรรคก็มีนโยบายในการแก้ไขปัญหา ทั้งปัญหาทางการเกษตร ปัญหาราคาปาล์ม ยางพราตกต่ำ ที่ใช้ระบบกำไรแบ่งปัน ตลอดจนปัญหาการประมง ซึ่งเมื่อนำนโยบายไปพูดคุยกับชาวบ้านก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี’ ดร.รวิสรา กล่าว

เธอ กล่าวว่า ที่ผ่านมาชาวบ้านได้บทเรียนมามากแล้ว จากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทุกวันนี้ต้องดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง จึงมาพูดกันเรื่องปากท้อง มาพูดถึงการเลือกผู้แทนฯที่จะมาทำงานในพื้นที่ ที่จะแก้ปัญหา และอยู่ด้วยกันกับชาวบ้าน คนอื่นต้องไปถามว่า อยู่ไหนกันมา ทำอะไรให้กับพี่น้องหรือไม่ ซึ่งทุกครั้งที่ลงพื้นที่ก็จะย้ำกับชาวบ้านว่า มาทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ของชาวบ้าน

‘ลงพื้นทหาเสียงพบปะชาวบ้าน และปราศรัยบย่อยไปตามพื้นที่ต่างๆ 100 คน 200 คนบ้าง ได้รับการตอบรับที่ดี มั่นใจว่า จะได้รับการเลือกตั้ง’ เธอ กล่าว

บรรยากาศการปราศรัยหาเสียง

สด…ปราศรัยใหญ่ ดร.รวิสรา ทิศนุ่น ผู้สมัคร สส. เขต 2 พรรคภูมิใจไทยณ ศาลาประชาสันต์ (ศาลาแดง) ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

โพสต์โดย ดร.รวิสรา ทิศนุ่น – ดร.วิ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2019