หนุ่มเมืองช้าง ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน รุ่งเช้ามากลายเป็นศพ ภรรยาและญาติติดใจในการเสียชีวิต

209

หนุ่มเมืองช้าง ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน รุ่งเช้ามากลายเป็นศพ ภรรยาและญาติติดใจในการเสียชีวิต

วันที่ 28 กันยายน 2561 พันตำรวจโทวิทวัส แก้วเหลา ร้อยเวร สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพ ผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ข้างริมสระน้ำ บ้านนาโพธิ์ จึงได้ประสานกู้ภัยจุดศีขรภูมิ ออกไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศีขรภูมิ

ที่เกิดเหตุพบสภาพศพชายไทยสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ โดยมีจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กท. 3721 สุรินทร์ทับร่างอยู่ มีเลือดไหลออกนองพื้น ทราบชื่อต่อมาภายหลังชื่อ นายสันติชาย โสนทอง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 142 หมู่ 12 บ้านนาโพธิ์ตำบลช่างปี่ อำเภอศีขรภูมิ ได้สอบถามภรรยาของผู้ตาย ชื่อนางสมบัติ สมานทอง อายุ 40 ปี ทราบว่า ผู้ตายออกไปหาเพื่อนช่วงเวลา 18.00 ของวันที่ 27 กันยายน 2561 พอถึงเวลาช่วง 6 ทุ่มภรรยาได้โทรหา แต่ไม่รับสาย พอถึงช่วงเช้า พอดีชาวบ้านที่ไปดักกุ้งไว้ ได้มาเก็บตุ้มที่ดักกุ้งตอนเช้า จึงพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำบ้านนาโพธิ์

จากการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นการฆาตกรรม ต้องส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศีขรภูมิ จึงจะทราบเหตุแน่ชัด แต่ชาวบ้านและภรรยาของผู้ตาย ยังติดใจอยู่ว่าน่าจะไม่ใช่อุบัติเหตุเพราะล่องลอยหลายๆอย่างมันบอกชัดเจน ว่าผิดปกติไปจากธรรมชาติที่รถล้ม เพราะถ้าเป็นรถล้มตกหลุม คนกับรถน่าจะกระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่ในกรณีนี้รถทับหัวคนและร่าง มันจึงผิดสังเกต และกุญแจจักรยานยนต์ถูกปิดไว้ ต้องรอการพิสูจน์ชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลศีขรภูมิก่อน