คืน 27 คุณหมอหนุ่ม เข้ารับอิสลาม ประทับใจมุสลิมศาสนาสอนดี

1485

คุณหมอ สู่อ้อมกอดแห่งอิสลาม
เฟส Abdul Rahman Kopitak โพสต์ข้อความระบุว่า ก่อนจะละศีลอด(จ.11 มิ.ย.) เพื่อก้าวเข้าสู่ค่ำคืนที่ 27 เดือนรอมฏอนอันประเสริฐยิ่ง ขอแจ้งข่าวดีที่พอทราบข่าวแล้ว จำต้องเปล่งเสียงอย่างกึกก้องว่า อัลลอฮุอักบัร อัลลอฮ์ผู้ทรงยิ่งใหญ่
บ่ายสองของวันนี้ ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายแพทย์หนุ่ม น.พ.ธีรภัทร อดุลยธรรม จากโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี อายุ 36 ปี ที่ได้สมัครใจและศรัทธาเข้ารับอิสลาม และใช้ชื่ออิสลามว่า มูฮำหมัดรุซดี โดยในวันเข้ารับอิสลามมีคุณพ่อและคุณแม่ ที่ยังไม่ได้เข้ารับอิสลาม มาร่วมเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา โดยทั้งคุณพ่อและคุณแม่ สนับสนุน และดูจะมีความปลาบปลื้มมากที่ได้เห็นคุณหมอลูกชายได้เข้ารับอิสลาม ขอดุอาอ์ให้คุณพ่อและคุณแม่ของคุณหมอ ได้สมัครใจและศรัทธาต่อไปด้วย ขอพวกเราช่วยดุอาอ์

“ด้สอบถามถึงคุณหมอถึงแรงบันดาลใจในการสมัครใจและศรัทธาเข้ารับอิสลามว่ามีความรู้สึกจากเรื่องใดถึงเข้ารับอิสลาม ได้รับคำตอบแล้ว มีความสุขใจมากครับ คุณหมอบอกว่า ในการตรวจรักษาผู้ป่วยที่มารักษาพยาบาล ได้พูดคุยกับผู้ป่วยที่เป็นมุสลิมแล้ว รู้สึกประทับใจว่า ทำไมคนมุสลิมที่ป่วยมาหาหมอ แต่ทุกคนกับยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ อัธยาศัยไมตรีดีทุกคน มีการดูแลเอาใจใส่จากญาติพี่น้องในเวลาที่ต้องแอดมิด ทำไมศาสนาของเขาถึงสอนพวกเขาดีขนาดนี้ จึงได้เริ่มศรัทธาและไม่รีรอที่จะเข้ารับอิสลามทันที
ปัจจุบันคุณหมอจะใช้เวลาว่างไปเรียนหลักการเพิ่มเติม กับสุดยอดอาจารย์ ดร บรรจง บินกาซัน ที่สันติชน
เมื่อทราบข่าวเช่นนี้ สมควรหรือยังครับที่ท่านจะต้องเปล่งเสียงว่า อัลลอฮุอักบัร

Cr ; Abdul Rahman Kopitak