บสก.มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ มูลค่า 3แสนบาทร.พ.สุราษฎร์ธานี เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วย

135

บสก.จัดภารกิจเพื่อสังคม มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี มูลค่า 300,000 บาท หวังช่วยพัฒนาระบบสุขภาพของประชาชนให้ดีขึ้น

วันที่ 28 ตุลาคม บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)(บสก.) โดยนายพงศธร มณีพิมพ์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารและพนักงานบริษัท เป็นตัวแทนบริษัทมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ประจำปี 2565 แก่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี มูลค่า 300,000 บาท ได้แก่เครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ รุ่น BSM-1763 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ สำหรับการติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพที่สามารถเคลื่อนย้ายได้และประเมินผลและช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤติได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกันนี้ ผู้บริหารและพนักงานบริษัทยังได้บริจาคเงินส่วนตัวเพื่อจัดซื้อแพมเพิส อุปกรณ์ช่วยผู้ป่วยซึ่งเป็นอุปกรณ์ขาดแคลนของโรงพยาบาลด้วย โดยมีน.พ.จักรกฤช สุวรรณเทพ หัวหน้ากลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เป็นตัวแทนรับมอบ

บสก. นอกจากเป็นองค์กรเอกชน ที่มีภารกิจในการบริหารสินทรัพย์ด้วยคุณภาพในระบบสถาบันการเงินไทยแล้ว ยังมรกิจกรรมเพื่อสังคม โดยการมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เป็นกิจกรรมหนึ่งของบสก.ในการสนับสนุนพัฒนาระบบสุขภาพและช่วยเหลือสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีซึ่งได้ดำเนินการมาทุกปี