ชามข้าวแตก! กลุ่ม16 โวย”ธรรมนัส”หักหลัง แฉแชทไลน์พรรคเล็กรับเงิน

78

“พิเชษฐ สถิลชวาล” หัวโจกกลุ่ม 16 โยนถาม “บิ๊กป้อม” เคลียร์ปม” ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” แฉเรื่องรับเงิน ต้องการอะไร? เตือนยังอายุยังน้อย มีอนาคตทางการเมือง ทำแบบนี้ ใครจะร่วมงานด้วยในอนาคต

วันที่ 22 ก.ค.65 จากกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) เปิดหลักฐานไลน์หลุดการจ่ายเงินให้ ส.ส.พรรคเล็ก เดือนละ 100,000บาท และเตรียมยื่นหลักฐานให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.เอาผิดข้อหารับทรัพย์สินเกิน 3,000บาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม 16 กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ขอให้ไปถาม “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ในขณะนั้นมอบให้ ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้ดูแลพรรคเล็กที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง การลงพื้นที่พบประชาชน เมื่อเกิดปัญหา ร.อ.ธรรมนัส กลับออกมาทำเช่นนี้

“ต้องถามว่า พล.อ.ประวิตร จะทำอย่างไร ไม่ทราบวัตถุประสงค์ของร.อ.ธรรมนัสต้องการอะไร แต่พวกผมพร้อมไปชี้แจงต่อป.ป.ช. แม้รายชื่อเบื้องต้นที่ออกมาจะไม่มีชื่อผมอยู่ แต่เชื่อว่า คงมีชื่อผมอยู่ในกลุ่มแน่ ฝากเตือนร.อ.ธรรมนัสที่อายุยังน้อย มีอนาคตทางการเมือง หากใครไม่เห็นด้วยหรือไม่ทำตามที่ร.อ.ธรรมนัสต้องการ แล้วใช้วิธีการเช่นนี้ ใครจะมาร่วมงานด้วยในอนาคต”นายพิเชษฐ กล่าว