“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” ชูมือ “ประดิษฐ์” ร่วมพรรคภูมิใจไทย ดูแลพื้นที่ จ.พิจิตร

46

พรรคภูมิใจไทย เตรียมเปิดตัว “ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์” ร่วมงานทางการเมือง โดยจะให้ดูแลรับผิดชอบ ส่ง ส.ส.ลงสมัครในพื้นที่จ.พิจิตร ในการเลือกตั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้

วันที่ 5 ก.ค.65 รายงานข่าวจากพรรคภูมิใจไทยแจ้งว่า ในช่วงเย็นที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมพูดคุย และรับประทานอาหาร กับนาย ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และอดีตส.ส.พิจิตร หลายสมัย นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ น้องชาย นายประดิษฐ์ ที่เคยลงสมัคร ส.ส.พิจิตร ในนามพรรคไทยรักษาชาติ

ทั้งนี้ ภายหลังการพูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมือง ได้มีความเห็นร่วมกันว่า ทีมของนายประดิษฐ์ จะเข้าร่วมงานทางการเมืองกับนายอนุทินและพรรคภูมิใจไทย เพื่อดูแลพื้นที่จังหวัดพิจิตร ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัว อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ที่จังหวัดพิจิตร แต่อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนี้ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก และในเชิงสัญลักษณ์ว่าได้จับมือทำงานการเมืองด้วยกันแล้ว