“ศุภชัย” ตอก “ภูมิธรรม” ข้าวเน่าเต็มโกดัง ยังกล้ามาวิจารณ์คนอื่น

47

ข้าวเน่าเต็มโกดังยังกล้ามาวิจารณ์คนอื่น ! “ศุภชัย” ตอก “ภูมิธรรม” ปมวัคซีน-กัญชา ซัดจุก “ว่าแต่เขา อิเหนาเป็นเอง”

วันที่ 22 มิ.ย.2565 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียน และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นรูปกองข้าวเน่า และข้อความระบุว่า ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง เรื่องวัคซีน รัฐบาลสั่งมาสำรองไว้ ไหนจะมีการช่วยเหลือมาจากต่างประเทศ ของแบบนี้ ชีวิตประชาชน เหลือดีกว่าขาด แต่พวกดีแต่ด่า สักแต่ใช้ปากทำงาน ก็ชวนตีไปเรื่อย หาว่าบริหารจัดการไม่ดี อยากจะถามกลับ แล้วข้าวเน่าคาโกดัง มีรัฐมนตรีติดคุก แบบนั้น บริหารจัดการดีตรงไหน

เรื่องกัญชา ใครว่าผู้ออกนโยบายไม่ใส่ใจ กฎหมายปลดล็อก ไม่ทันข้ามอาทิตย์ มีประกาศมาควบคุมการใช้แล้ว 3-4 ฉบับ บทลงโทษชัดเจน แต่พวกอคติบังตา จนมองไม่เห็น ปาก ก็บอกว่าเป็นห่วงเด็ก และเยาวชน แต่แทนที่จะมาช่วยกันให้ความรู้ กลับสักแต่ด่า เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ แล้วใครหว่า เอาหวยขึ้นมาบนดิน ไหนบอกว่าห่วงเด็ก แต่ที่เคยทำไปนั้น มันตรงกันข้ามชัดๆ

#ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่นายศุภชัยจะโพสต์ ที่ทวิตเตอร์ ของนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผูแทนราษฎร โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @phumtham มีเนื้อหาดังนี้ คำขวัญ วันนี้…”วัคซีนเต็มแขน”
วัคซีนกำลังจะหมดอายุ เต็มทุกสถานีอนามัย เพราะสั่งเข้าแบบไม่มีแผนใช้งานไม่ทันจนหมดอายุการใช้ไปก่อน ส่วน “กัญชา เต็มปอด” เพราะรีบโฆษณาเกินจริงก่อนรีบหาวิธีป้องกัน!!

นอกจากนี้ยังได้แชร์ภาพข่าวหนังสือพิมพ์ที่พาดหัวว่า “เด็กใช้กัญชา หมอเตือน เสี่ยงจิตเภท” พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ต้องให้ความรู้เรื่อง..กัญชา” อย่างทั่วด้านและทั่วถึง มีแต่สังคมทีมืดบอด และ การโหมโฆษณา เกินจริง คือการทำลายประชาชนของประเทศ!!!กัญชาต้องไม่เสรี แต่ให้นำมาใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ได้ ไม่ผิดกฎหมาย