ด่วน! อัยการเรียก แพทย์ผ่าชันสูตร “ร่างแตงโม” พบ หลัง”ทนายอัจริยะ เปิดปมใหม่

84

ด่วน ! อัยการนนท์เรียก 2 ทีมแพทย์ผ่าชันสูตร “แตงโม นิดา” เข้าพบซักถามเพิ่มเติมแล้ว หลัง “อัจฉริยะ” แฉตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช

ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้สังคมติดตามสำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 โดย วันนี้ (9 พ.ค.2565) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงข่าวโชว์หลักฐานเด็ดคดีการตาย “แตงโม” โดยมีการเปิดคลิปตำรวจแอบเอาศพดาราสาว มาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช ก่อนเจอบาดแผลเพิ่มเติม โยงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จนายอัจฉริยะ ตอบสื่อมวลชนอย่างมั่นใจว่าการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุแน่นอน มันเกิดจากการฆาตกรรม เพราะพบความบกพร่องหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดีเอ็นเอของคนบนเรือไม่มีการตรวจ ทราบว่าคนบนเรือมีบาดแผลแต่ไม่มีการตรวจ ตรงนี้จึงมองได้ว่าตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้มีการจัดฉากทุกเรื่อง โดยทางนายอัจฉริยะ อ้างว่านายพลอักษรย่อ ว.เป็นคนสั่งการทั้งหมด เรื่องนี้ตนให้เวลา 24 ชม.ถ้าทางผบ.ตร.ไม่ดำเนินการกับตำรวจชุดนี้ ตนจะฟ้องร้องกับป.ป.ป.ดำเนินคดีกับ ผบ.ตร.มาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และจะให้เวลากับผบ.ตร. 4 วัน ถ้าไม่ดำเนินการจัดการในเรื่องนี้จะมีผู้ใหญ่ฝั่งของตนเองซึ่งเป็นเพื่อนกับนายกเข้าไปพบนายกรัฐมนตรี เพื่อร้องเรียนเรื่องดังกล่าว

ในการแถลงข่าว ยังมีการเปิดเผยคลิปเสียงการสนทนาระหว่างชาย 2 คน ที่ระบุว่าเป็น นายตี๋ คุยกับเพื่อนของปอ ตนุภัทร ซึ่งมีการสอบถามถึงเรื่องปัสสาวะท้ายเรือ ในทำนองว่า ไม่น่าไปพูดแบบนั้น ออกตัวผิด คนก็ไม่เชื่อ ซึ่งเพื่อนของปอ ได้บอกว่า มีคนเขียนบทไม่ดี เรื่องเลยเป็นแบบนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. อัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนส่งพยานผู้เชี่ยวชาญมาให้อัยการซักถาม โดยพยานผู้เชี่ยวชาญที่เดินทางมาพบอัยการในวันนี้คือทีมแพทย์จากนิติเวชของโรงพยาบาลตำรวจ และทีมแพทย์นิติเวชจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ซึ่งเป็นทีมแพทย์ที่ทำการชันสูตรผ่าร่างของดารานักแสดงสาวแตงโม นิดา คาดว่าทางอัยการจังหวัดนนทบุรีน่าจะการซักถามเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องบาดแผลที่พบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตที่กลายเป็นข้อขัดแย้งอยู่ในตอนนี้