“ปารีณา”ชี้”ลุงป้อม”ขึ้นป้าย”สงกรานต์”ส่งซิก”ยุบสภา”แน่ ตรียมเลือกตั้งได้เลย

249

สงกรานต์ไม่สุขสันต์ “ปารีณา” เปิดรับข้อมูลจัดการ “เสรีพิสุทธิ์” ก่อนยื่น ป.ป.ช. 18 เม.ย.นี้ รุกลำน้ำเจ้าพระยา -เมืองกาญจน์ พร้อมสวมบทอดีตลูกพรรคดีเด่น ยัน ขึ้นป้าย “บิ๊กป้อม” ไม่ ใช่อยากเป็นนายกฯ แต่ส่งสัญญาณ “ยุบสภา – เตรียมเลือกตั้ง”

วันที่ 13 เม.ย. 2565 น.ส.ปารีณา ไกร์คุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ระบุว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ ปีนี้ไม่ได้ไปไหน อยู่บ้านร่างหนังสือร้องเรียน พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ฯ กรณีบุกรุกลำน้ำ ที่ เจ้าพระยา และ กาญจนบุรี ที่จะยื่นต่อ ป.ป.ช.ในวันจันทร์นี้

ซึ่งปารีณายังต้องการข้อมูลอีก จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน และข้าราชการที่อยากจะช่วยปารีณาจัดการกับอดีตบิ๊กตำรวจท่านนี้ สามารถส่งเอกสารข้อมูลมาทางไปรษณีย์ที่ 99/9 หมู่ 3 ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี 70120 ทั้งนี้ ปารีณา ยินดีรับเรื่องร้องเรียนทั่วแผ่นดิน พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนนอกสภาต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ยังโพสต์ถึง ปมปัญหาป้ายสวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์ สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค พปชร. ระบุว่า “การขึ้นป้ายขนาดใหญ่มากมายทั่วประเทศ ของ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้แปลว่า พล.อ.ประวิตร จะเป็นนายกฯ แต่เป็นการส่งสัญญาณว่าอาจจะมีเลือกตั้งหรือยุบสภามากกว่า ในฐานะอดีตลูกพรรคของพล.อ.ประวิตรขอยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร ทำงานหนัก และลงพื้นที่หนักมาก เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานของพล.อ.ประยุทธ์ โดยพล.อ.ประยุทธ์ มอบให้พล.อ.ประวิตรคุมเรื่องน้ำ ค่ะ #พี่น้องบูรพาพยัคฆ์ทำงานหนักมากทุกวัน”