“อดีตผู้พิพากษา”อาสาเป็นทนาย ชี้ คดีแตงโมเป็น”ฆาตกรรม” ถามแม๊เอาไหม?

168

‘อดีตผู้พิพากษา’ ฟันธง เปรี้ยง”คดีแตงโม” พลัดตกน้ำ เป็น “ฆาตกรรม” ถามแม่ เอาไหม? จะขอเป็นทนายให้ คิดค่าวิชาชีพ 100 บาท แต่มีทนายระดับพระกาฬนับ10 อยู่ในทีม

วันที่ 10 มี.ค.65 สมาชิกในกลุ่ม “เกาะติดสถานการณ์ข่าว TOP NEWS” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดี “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตโดยมีเนื้อหาระบุว่า… “อดีตผู้พิพากษา ชี้ คดีแตงโม เป็นฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ ในคลิปมีผู้รู้เห็นเหตุการณ์ 3 คน ยังกล้าปฏิเสธ ถาม แม่แตงโม เอาไหม? ตนจะช่วยทำคดี คิดค่าวิชาชีพ 100 บาท เท่านั้น

โดย นายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา โพสต์ข้อความผ่านเพจ กฎหมายชนบท เกี่ยวกับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ระบุว่า “อายุผม 73 ปีแล้วจะตายวันตายพรุ่งยังไม่รู้ แต่อยากสร้างความดีไว้บ้าง เมื่อดูคลิปแล้ว ไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน แต่เป็นคดีฆาตกรรมและในคลิปมีผู้รู้เห็นเหตุการณ์ถึง 3 คน ยังจะกล้าปฏิเสธอีกหรือครับ (กุละเชื่อ) เอา 4 กฎ 6 หลัก มาจับก็จะรู้ได้ทันทีว่าใคร “โกหก” สวรรค์มีตา ครับ น้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี”และล่าสุดโพสต์ว่า “ถ้าอนุญาตให้ผมเข้าไปช่วยคดีน้องแตงโม ผมขอคิดค่าวิชาชีพเพียง 100 บาท เท่านั้น จะเอาไหมคุณแม่”

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ได้เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ปรากฎได้มีสมาชิกเข้ามาแชร์กันอย่างกว้างขวางพร้อมกับมีคอมเม้นต์ความเห็นที่หลากหลายเข้ามาในท้ายโพสต์ โดยบางคอมเม้นต์ระบุว่า “ขอให้คุณแม่ลืมเรื่องให้อภัยเถิด มาให้ท่านช่วยเหลือดีไหม เพราะมันไม่ธรรมดา ขอให้ได้สู้คืนความเป็นธรรมให้น้องบ้าง” ขณะที่บางคอมเม้นต์บอกว่า “แม๊ ๆๆๆๆๆๆ จะเอาเงิน หรือ เอาความจริง!!”