“กรณ์”นำ พรรคกล้าเปิดตัว”ผู้กำกับหนุ่ย” ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ชุมพร

76

พรรคกล้า ลงพื้นที่เปิดตัว “ผู้กำกับหนุ่ย” ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ชุมพร เผยเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูง ไม่ใช่ลูกเจ้าพ่อไม่ใช่ลูกนักการเมืองไม่ใช่ลูกนักธุรกิจ แต่มีหัวใจรักความถูกต้อง แฉ 5 เสือกำหนดราคายางพาราภาคใต้ มีชาวบ้านร่วมฟังเนืองแน่น

วันที่ 19 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.00 -22.00 น. วานนี้(18 ธ.ค.) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล รองหัวหน้าพรรค และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค พร้อมคณะ ได้เปิดตัว พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ “ผู้กำกับหนุ่ย” หรือ “อัศวินชุมพร” ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร โดยมีประชาชนกว่า 2 พันคน มารับฟังการปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคกล้า ในครั้งนี้

โดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้ขึ้นขึ้นเวทีเปิดตัวแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร ต่อประชาชนชาวอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคได้ส่ง พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือผู้กำกับหนุ่ย คนหนุ่มที่มีความมั่นใจสูงเดินทางไปพบผมและแนะนำตัวบอกว่าพร้อมลง สส.เขต 1 ชุมพร ซึ่ง พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ เป็นคนที่มีอุดมการสูงไม่ใช่ลูกเจ้าพ่อไม่ใช่ลูกนักการเมืองไม่ใช่ลูกนักธุรกิจแต่มีหัวใจรักความถูกต้อง ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

นายกรณ์ ได้กล่าวถึงเรื่องราคายางพาราซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจของภาคใต้ ว่าปัญหาคือมีกลุ่มนายทุน 5 เสือ เป็นผู้กดราคายางพาราในภาคใต้ เนื่องจากว่ามีการขายยางพาราล่วงหน้าในราคากิโลกรัมละ 60 บาท จึงได้ทำการกว้านซื้อในราคาที่ต่ำกว่า 50 บาท เพื่อป้อนตลาดโลกฟันกำไร มีผลประโยชน์ให้นักการเมืองที่หนุนหลัง จึงทำให้ยางพาราไม่สามารถมีราคาสูงขึ้นไปกว่านี้ ตนอยากให้ดูตัวอย่างสหกรณ์บ่อทอง จังหวัดชลบุรี ที่สามารถส่งออกยางพาราไปยังผู้ผลิตยางรถยนต์ในต่างประเทศโดยตรงได้ในราคาที่สูงกว่า โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางซึ่งกำไรจะตกกับสมาชิกของสหกรณ์ทุกคน สหกรณ์มีความเข้มแข็งมีความรู้เชี่ยวชาญด้านยางพาราตอนนี้ได้กว้านซื้อยางพาราในภาคตะวันออกและภาคอีสานเพื่อส่งออกไปยังตลาดโลก ประสบความสำเร็จมาก

ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยและนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร นายกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า วันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี มีประชาชนตื่นตัวมารับฟังการเปิดตัวของพรรคกล้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีคนมาฟังมากมายขนาดนี้ แสดงให้เห็นว่าประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการส่งสัญญาณทางการเมืองว่าต้องเปลี่ยนแปลง ประชาชนเดือดร้อนอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น วิธีเดียวที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนคือการเลือก ส.ส. ของพรรคกล้า คือ พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้กำกับหนุ่ย ที่มีความเชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดในช่วงโควิดที่ผ่านมา นี่คือลักษณะคนที่พรรคกล้าต้องการ

ด้าน พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร พรรคกล้า กล่าวว่าก่อนจะมาสนใจลงสนามการเมืองตนเคยเป็นนายตำรวจเคยจับกุมกวาดล้างแก๊งขบวนการลักลอบไม่พยูงและแก๊งพวกนี้เคยเสนอติดสินบนตน แต่ตนไม่สนและได้วางแผนตลบหลังจับกุมดำเนินคดีอีกด้วย เพราะตนยึดมั่นในอุดมการณ์และความถูกต้องเป็นธรรมในบ้านเมือง และการเปิดตัวในครั้งนี้ตนไม่คิดว่าประชาชนจะให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ตนมีความมั่นใจที่จะขับเคลื่อนการเมืองและออกพบปะช่วยเหลือให้ความรู้ด้านการเมืองกับประชนต่อไป เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน