ภท.คึกคัก จัดประชุมใหญ่โคราช “อนุทิน” ปราศรัยโชว์ผลงาน คุมเข้มป้องโควิด

35

พรรคภูมิใจไทย คึกคัก จัดประชุมใหญ่ เลือกตั้ง กก.บห. เพิ่มขึ้นอีก1 ตำแหน่ง และ รายงานการดำเนินของพรรคและ อนุมัติงบฯการเงินปี 63 รวมทั้ง คัดเลือก กก.สรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 อรหันต์ ขณะ”อนุทิน”เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย

วันที่ 19 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อินดอร์ สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จังหวัดนครราชสีมา มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคภูมิใจไทย ( ภท.) มีบรรยากาศคึกคัก เมื่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้ทยอยเข้าร่วมการประชุมท่ามกลางการใช้มาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน ซึ่งกำหนดว่า ต้องได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว และมีใบรับรองแพทย์ว่าตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ก่อนเข้าร่วมงานสำหรับการประชุมวันนี้ นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ มีวาระสำคัญ คือเรื่องเพื่อพิจารณา 1.การเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรค เพิ่มขึ้นอีก 1 ตำแหน่ง 2.การพิจารณาให้ความเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคภูมิใจไทย 3.พิจารณาอนุมัติงบการเงิน 2563 และ 4.เลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน

การประชุมครั้งนี้มีการจับตามอง วาระสำคัญในการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคเพิ่ม 1ตำแหน่งนั้นคือใคร และจะเข้ามาทำหน้าที่ในด้านใด รวมทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ที่มีกำหนดการขึ้นปราศรัย ต่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่ง จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที คาดว่าจะมีการปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆทางการเมืองให้สมาชิกพรรครับฟังด้วย