“ดร.เอ้” สักการะ “ศาลหลักเมือง” ก่อนสวมเสื้อ ปชป. ชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯกทม.

64

“ดร.เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พร้อมคนใกล้ชิด รุด ไหว้ สักการะ ศาลหลักเมืองก่อนเบิกฤกษ์สวมเสื้อ ปชป. ลงชิงชัยศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เตรียมนัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สามย่านมิตรทาวน์ 13 ธ.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ได้รับอนุมัติจากสภาสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ในการลาออกจากตำแหน่งอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ซึ่งจะมีผลในวันที่ 13 ธ.ค. ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. นายสุชัชวีร์ พร้อมด้วยบุคคลใกล้ชิด ได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลและเอาฤกษ์เอาชัยสำหรับการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

โดยก่อนหน้านี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป. ระบุว่า พรรค เตรียมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ เพื่อพิจารณาคัดเลือกตัวผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม. และ มีกระแสข่าวว่าพรรคจะ เสนอ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ให้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค และจะมีการเปิดตัว ดร.เอ้ ในช่วงเย็นวันเดียวกันที่สามย่านมิดทาวน์