“น้องตู่” แอบจับพุง “พี่ป้อม” โชว์สื่อ ขณะ “พี่ป๊อก” ยืนยิ้ม ปลื้มสายรัก”พี่น้อง3ป.”

183

“พี่น้อง3ป.” กอดคอร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และ จิบกาแฟกันอย่าง ชื่นมื่น ภายในมูลนิธิป่ารอยต่อ โดย “น้องตู่” แอบจับพุง “พี่ป้อม” โชว์สื่อ โดยมี “พี่ป๊อก” ยืนยิ้มอยู่ด้านข้าง

วันที่ 8 ธ.ค.2564 เวลา 13.00 น. ภายหลัง”บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ครั้งที่ 1/2564 และ รับฟังการบรรยายสรุปแถลงผลงานของ กอ.รมน.ที่ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เข้าร่วม เสร็จสิ้นแล้ว

หลังจากนั้น “พี่น้อง3ป.” ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ , พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ ได้กอดคอ เดินทางไป ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และดื่มกาแฟร่วมกัน ที่ มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) ที่อยู่ไม่ห่างจาก สโมสรทหารบก เท่าใดนัก โดยบรรยายกาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยและหยอกล้อกับ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นกันเอง และ ภายหลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น ได้มาพูดคุยหยอกล้อกันอีก โดย พล.อ.ประยุทธ์ เข้าโอบกอดด้านหลังและจับพุง พล.อ.ประวิตร โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ