“ลุงกำนัน” โพสต์ อาลัย “อ.สมเกียรติ” ชื่นชมอุดมการณ์ร่วม ต่อสู้เพื่อชาติ

65

“ลุงกำนัน” สุเทพ เทือกสุบรรณ  โพสต์ขอให้ดวงวิญญาณ “อ.สมเกียรติ”  ชื่นชม ร่วมกัน ตะลุย ต่อสู้เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดินอย่างองอาจกล้าหาญ จะจดจำ รำลึกถึงอาจารย์สมเกียรติตลอดไป

วันที่ 15 พ.ย.2564 “ลุงกำนัน” นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ระบุว่า ขอให้ดวงวิญญาณของอาจารย์สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ มีความสุข สงบ ในสัมปรายภพ อาจารย์ได้ทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรที่ดีของแผ่นดิน อาจารย์ได้ทำหน้าที่ในการต่อสู้ด้วยอุดมการณ์ ร่วมกับพี่น้อง กปปส. สู้เพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน อย่างองอาจกล้าหาญ

ถูกดำเนินคดีจากกรณีการต่อสู้ในครั้งนี้ร่วมกันมายาวนานหลายปี จำเลยในคดีนี้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้หนึ่งท่านคือ พลเอกปรีชา เอี่ยมสุพรรณ และทนายในคดีนี้ เสียชีวิตไปแล้วหนึ่งท่านคือ ท่านสมศักดิ์ วงศ์ยืน ตอนนี้พวกเราที่เหลือยังต้องต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์และฎีกาต่อไป

“อาจารย์ไม่มีโอกาสร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกเราอีกต่อไป ขอเรียนต่อดวงวิญญาณอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์สมเกียรติว่า พวกเราพี่น้องร่วมอุดมการณ์ กปปส จะยืนหยัดต่อสู้เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ด้วยความมุ่งมั่นต่อไปและจะจดจำ รำลึกถึงอาจารย์สมเกียรติตลอดไป ทั้งจะทำบำเพ็ญบุญกุศล อุทิศแด่อาจารย์ด้วยความรักและอาลัย ในฐานะที่อาจารย์ได้รับใช้ประเทศชาติและประชาชนมาเต็มที่สมภาคภูมิ สุข สงบ ครับอาจารย์”