ปชป. พร้อม เลือกตั้ง สก.เดินหน้า รวมพลังขับเคลื่อนกทม.ติวเข้มผู้สมัครมั่นใจชนะแน่

47

ปชป.ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ก. เดินหน้าปักธงกทม. ตั้งทีมงาน รวมพลังขับเคลื่อนกรุงเทพฯ เร่งแก้ปัญหาชาวเมืองหลวง จัดกิจกรรม “ชวน-ชม-ชิม” มั่นใจผู้สมัครของพรรค มีความพร้อม ประสบการณ์

วันที่ 31 ต.ค. 2564 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม.พร้อมด้วย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีต ส.ส.กทม. , นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขาคณะกรรมการฯ ยุทธศาสตร์ กทม.และ ดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ คณะกรรมการฯ ยุทธศาสตร์ กทม.ได้จัดประชุมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่สนามเลือกตั้งอย่างเข้มข้น

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า จากการที่มีแนวโน้มว่าการเลือกตั้ง ส.ก.และผู้ว่าฯ กทม.น่าจะเกิดขึ้นประมาณไตรมาสแรกของปีหน้า พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมมากสำหรับการเลือกตั้ง ส.ก.แต่ก็ไม่ประมาท โดยนายองอาจได้กำชับให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคนเดินหน้าทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และพร้อมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที โดยได้ตั้งทีมงาน BKK Power ภายใต้แนวคิด “รวมพลังขับเคลื่อนกรุงเทพฯ” เพื่อเปิดวอร์รูมรับเรื่องร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชน ผ่านว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในทุกเขต และเร่งดำเนินการแก้ไขให้อย่างรวดเร็วแบบ “ทำได้ไว ทำได้จริง” ทำให้ได้รับการชื่นชมจากประชาชนเป็นอย่างมากที่สามารถแก้ไขปัญหาหลายๆ เรื่องได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังได้มีการออกแบบกิจกรรมเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับประชาชนในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี รวมถึงเป็นช่องทางในการรับเรื่องและรับฟังปัญหาต่างๆ อย่างเป็นกันเอง ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ชวน-ชม-ชิม” ที่ตัวแทนคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม.ของพรรคจะลงพื้นที่ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในแต่ละโซนเพื่อชวนไปดูแหล่งท่องเที่ยวชุมชนเพื่อหาโอกาสในการพัฒนา และชวนคนมาเยี่ยม พร้อมชมวิถีชุมชนที่เป็นโครงสร้างของเศรษฐกิจฐานราก และแวะชิมอาหารอร่อย ๆ ของแต่ละพื้นที่เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนที่สนใจมาช่วยกันอุดหนุนและสร้างความคึกคัก หลังรัฐบาลมีนโยบายเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะประเดิมจัดที่โซนกรุงเทพฝั่งเหนือเป็นที่แรก และจะหมุนเวียนกันไปให้ครบทุกพื้นที่

“ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน มีความพร้อม มีประสบการณ์ ทำจริง ลุยจริง ช่วยจริง แม้มีผู้สมัครหน้าใหม่หลายท่านที่เป็นคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ มีมุมมองใหม่ๆ ก็มีความเข้าใจในพื้นที่อย่างดี ทำพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อเนื่องมาตลอด ทำงานผ่านทั้งออนกราวด์และออนไลน์ควบคู่กัน จากการทำงานอย่างหนักจึงเชื่อว่าว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคจะได้รับโอกาสจากคนกรุงทพฯ อย่างเช่นเคย” นางดรุณวรรณ กล่าว