ข่าวเก่าแล้วค่ะ !! ตั้ง20ปี “อุ๊งอิ๊ง”โพสต์ โต้ “ปารีณา-ไชยยันต์”ยันสอบจุฬาฯด้วยตัวเอง

404

“อุ๊งอิ๊ง” ฟาดกลับ “ปารีณา-ดร.ไชยันต์” พวกกลัวไม่มีสีสัน ขุดข่าวเก่า 20ปี ใช้เส้นเข้า จุฬาฯ ถามกลับ ใช้เส้นกันได้ด้วยเหรอค่ะ? ยัน สอบได้ อ่านหนังสือ เรียนพิเศษเป็นบ้า

กรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.ราชบุรี พรรคพปชร. และ ศ.ดร.ไชยันต์ ไชยพร อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ถึงกรณี ข้อสอบเอ็นทรานซ์รั่วเมื่อปี 2547 ตรงกับผลการสอบของลูกสาวนายกฯในขณะนั้น ที่สูงขึ้นอย่างมาก หลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดตัวทางการเมือง มารับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

ล่าสุด ( 30 ต.ค.) น.ส.แพทองธาร โพสต์ในไอจีสตอรี่ตอบคำถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว หลังมีผู้เข้ามาถามว่า คุณอิ๊งใช้เส้นเข้าจุฬาฯจริงหรือ ? โดยน.ส.แพทองธาร เขียนข้อความตอบกลับว่า “จุฬาฯ เส้นเข้าได้ด้วยเหรอคะ??? คำถามบางทีต้องใช้วิจารณญาณด้วย สอบเข้าไปเอง อ่านหนังสือ เรียนพิเศษเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนเด็กที่เตรียมเอ็นในสมัยนั้นทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนครับ ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะ สบายมาก เรื่องนี้เก่าไปมาก เค้าสอบสวนกันจบเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนเข้าเรียนแล้ว จะ 20 ปียังนะ ยังต้องขุดแหละ เดี๋ยวไม่มีสีสัน ไปทำอาหารให้ลูกดีกว่า วันเสาร์แล้ว”