ไม่รอด​! กองปราบจับมิจฉาชีพ “เทพประกร พิมพ์แดง” หลอกลวงฉ้อโกง​โลกโซเชียล​

104

“เทพประกร พิมพ์แดง” 18มงกุฎตัวร้าย ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลายคดี ถูกจนท.ตำรวจกองปราบ ตะครุบได้แล้ว หลัง”ฉ้อโกงแสดงตนเป็นบุคคลอื่น” หลอกลวงผู้เสียหายจำนวนมากให้โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง ในกลุ่มไลน์”พระเครื่อง-นาฬิกาหรู”

จนท.ตำรวจ กองปราบปรามได้เข้าจับกุมนายเทพประกร พิมพ์แดง ผู้ต้องหาคดี ฉ้อโกงหลอกให้โอนเงิน ผ่านโซเชียล อาทิ กลุ่มพระเครื่องและกลุ่ม​นาฬิกาหรู ถูกนำตัวส่งสน.บางมด พื้นที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีใครเคยถูกชายคนนี้หลอกลวงให้โอนเงินนำหลักฐานให้ตำรวจสน.บางมด เพื้อดำเนินคให้ถึงที่สุด

สำหรับในรายละเอียด กก.สสน.บก.ป. รายงานผลการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย 1 คน โดยดำเนินการจับกุมได้เมื่อวันที่ 17 กันยายน 25.64 เวลาประมาณ 06.15 น. ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายเทพประกร พิมพ์แดง อายุ 29 ปี เลขประจำตัวประชาชน 1-4018-00058-53-2 อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.2 ต.ปอแดง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น

ถูกจับตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.372/64 ลง 3 ส.ค.64 ข้อหา “ ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น ” โดยถูกจับกุมที่บ้านเลขที่ 137 ม.2 ต.ปอแดง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาถูกนำตัวส่ง พงส.สน.บางมดเพื่อดำเนินคดีต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ ในโลกโซเชียล เฟสบุ๊คผู้ใช้ชื่อ Pisit Ceo Tonkiddeegroup ได้โพสต์ข้อความระบุว่า….กูบอกแล้วยังไงมึงก็ไม่รอด จับแล้วมิจฉาชีพ หลอกลวงฉ้อโกงในโลกโซเชียล ระวังกันนะครับพี่น้องชาวไทย ปิดเกม กองปราบจับเรียบแล้วแล้วเวลานี้ ฉ้อโกงหลอกโอนเงิน โครเจอไอ้คนนี้โกงให้โอนเงินไปบ้ัาง ไอ้ชาติหม* เทพประกร พิมพ์แดง ที่ผ่านมาเข้าไปในกลุ่มเพจต่างๆมากมาย กลุ่มพระเครื่องและกลุ่มนาฬิกาหรู เวลานี้จับเรียบร้อยแล้ว กองปราบส่งตัวไป สน.บางมด เรียบร้อยแล้วนะครับพี่น้องชาวไทย ใครเคยถูกไอ้บุคคลนี้หลอกลวงให้โอนเงินไปบ้าง พรุ่งนี้ 10.30น. มาเจอกันที่ สน.บางมด แจ้งความดำเนินคดีเอาให้ถึงที่สุด ไอ้คนแบบนี้อย่าให้มันอยู่ในสังคมได้อีกต่อไป กูบอกแล้วว่าอย่างไรกูก็ไม่ปล่อยให้มึงรอดไปได้อย่างแน่นอน เดี๋ยวเจอกันแล้วมึงจะรู้ว่านรกมีจริง…