ปธน.แห่งเอมิเรตส์ ส่งสารยินดี ปีฮิจเราะห์ใหม่ ผู้นำชาติอาหรับ และ ประเทศมุสลิม

49
ประธานาธิบดีแห่งเอมิเรตส์ ส่งสารแสดงความยินดี เนื่องในโอกาศปีใหม่อิสลาม ไปยังผู้นำชาติอาหรับ และ ประเทศมุสลิม โดยอวยพรให้มีความสุข สุขภาพดี และมีเความเจริญรุ่งเรือง
ชี้ค คอลิฟา บิน ซัยยิด อัล-นะฮ์ยาน ประธานาธิบดีแห่งเอมิเรตส์ ส่งสาสน์ แสดงความยินดีไปยังกษัตริย์ ประธานาธิบดี และ เจ้าชายในชาติอาหรับ และประเทศมุสลิม เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่อิสลาม โดยทรงอวยพรให้มีสุขภาพดี มีความสุข และขอให้ประชาชนและประเทศชาติมีความเจริญรุ่งเรือง และประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป
ในทำนองเดียวกัน ชี้ค โมฮัมเหม็ด บินรอชี้ด อัล มัคทูม รองประธานาธิบดี และนายกรัฐมนตรีแห่งสหอาหรับเอมิเรตส์ ผู้ปกครองแห่งรัฐดูไบ และ ชี้ค โมฮาเหม็ด บิน ซัยยิด อัล-นะฮ์ยาน มกุฎราชกุมารแห่งอะบูดาบี และ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งกองทัพ ได้ส่งสารแสดงความยินดีไปยังกษัตริย์ ประธานาธิบดี เจ้าขาย และนายกรัฐมนตรีแห่งชาติอาหรับ และประเทศอิสลาม ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่เช่นเดียวกัน
ขี้ค โมฮัมเหม็ด ได้ทวีตข้อความว่า ฮิจเราะฮ์ หรือการย้ายถิ่นฐาน เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลง การเคลื่อนไหว และความพยายาม ซึ่งหมายถึงความพยายามและการเสียสละเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า และว่า “นี่เป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดสำหรับมุสลิมในวันนี้ หลังจาก 1443 ปี ของการอพยพของท่านศาสดาของอิสลาม” ….“ขอแสดงความยินดีกับชาวเอมิเรตส์ และมุสลิมทั่วโลก เนื่องในโอกาสวันขึ้นฮิจเราะฮ์ศักราชใหม่ ขอพระเจ้าอวยพรพวกเราทุกคนในปีนี้ ด้วยสันติสุข ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพที่ดี”