เพชร กรุณพล เดือด!! จวกนายกฯ ปชช. ติดโควิด 4 พัน ยังมีอารมณ์ เล่นมุกตลก

106

“เพชร-กรุณพล” ทวิตเดือด จวกยับ “บิ๊กตู่”ใช้คำว่า”นะจ๊ะ” ขณะแถลงข่าว สื่อมวลชน หลัง งัดพรก.ฉุกเฉิน ประกาศปิดแคมป์คนงาน และ ล็อคดาวน์กทม. ชีร้ สามมัญสำนึกผู้นำหายไปไหน

จากกรณีที่ รัฐบาล ประกาศ ปิดแคมป์คนงาน ใน กทม. และ ปริมณฑล รวมถึง 4 จังหวัดภาคใต้ พร้อมสั่งกระทรวงแรงงานจ่ายเงินเยียวยา เพื่อหวังลดการแพร่ระบาดของ โควิด ซึ่งจากการประกาศดังกล่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ใช้คำว่า “นะจ๊ะ” ในระหว่างการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการแสดงท่าทางที่ไม่เหมาะสมของผู้นำประเทศ ที่มีต่อการแก้ปัญหาบ้านเมือง ที่กำลังอยู่ในขั้นวิกฤต

ล่าสุด นักแสดง ชื่อดัง “หนุ่มเพชร” กรุณพล ได้ ทวีตข้อความ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ” ติดเชื้อทะลุ 4 พันตายเกิน 50 ยังมีอารมณ์มาเล่นมุกตลก แล้วบอกวันนี้มีความสุข สามัญสำนึกของการเป็นผู้นำมันหายไปไหน ลืมไป สามัญสำนึก ของคนยังไม่มีเลยนี่นา “ นะจ๊ะ ” หาXXX #รัฐบาล_ซวย #ผนตรจรกม #ผนงรจตกม

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม เพชร ทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่อยากให้จริงจังกับการแก้ปัญหาบ้านเมืองในตอนนี้