ในหลวง ทรงมี!! พระ”พลานามัย” แข็งแรง “พระวชริญาณโกศล” ยืนยัน หลังเข้าเฝ้าฯ

124

พระวชิรญาณโกศล วัดป่าธรรมคีรี ปากช่อง นครราชสีมา ยืนยัน ในหลวง ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงสวดมนต์และเจริญพระกัมมัฎฐานเป็นประจำ ขณะ ท่านใหม่ โพสต์ อัด “สมศักดิ์ เจียม” กุเรื่อง ทรงประชวร

วันที่ 21 พ.ค.64- ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า…เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีกว่าที่พวกสัมภเวสี หรือ สมศักดิ์ เจียม ที่บอกให้สำนักพระราชวัง หรือ รัฐบาลแถลงการณ์ เรื่องพระอาการประชวรของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ ที่พวกมันมโนแต่งขึ้นกันเอง

ขอให้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆของผม สบายใจกันได้ครับ พระ (ขอเอ่ยนาม พระวชิร​ญาณ​โกศล​) ท่านไม่โกหก ไม่มุสาตอแหล ท่านมีเมตตาเอาเรื่องดีๆ มาให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อคลายความกังวล และความวิตกจริตกัน ขอให้สบายใจกันได้ครับ เราต้องช่วยกันปกป้อง คนดี ที่เราเคารพรัก มีแต่ สมศักดิ์ เจียม และสาวก และพรรคพวกที่ เกลียดชัง อิจฉาตาร้อนต่อสถาบันฯ ที่หลบหนีคดี กฏหมายบ้านเมือง ลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ แล้วไปสร้างนวนิยายประโลมโลก เพื่อโกหก มดเท็จ ให้ร้ายป้ายสี สร้างเรื่องเท็จตามมโนที่ตัวเองคิด เป็นปรปักษ์ ต่อ พระมหากษัตริย์ และพระราชินี เป็นที่สนุกสนาน ให้กับพวกสาวกโง่ๆ สิ้นคิด ให้หลงเชื่อ พวกสัมภเวสีเหล่านี้ เลิกทำนิสัยชั่วๆได้แล้วครับ จะได้ตายอย่างสงบสุข ณ ต่างแดน ที่ไม่ใช่บ้านเกิดของตนเอง
ม.จ. จุลเจิม ยุคล

โดยมีข้อความจาก พระวชิรญาณโกศล (คม อภิวโร) วัดป่าธรรมคีรี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ดังนี้ “ในหลวงทรงมีพระพลานามัยเเข็งแรง ทรงสวดมนต์และเจริญพระกัมมัฏฐานเป็นประจำ อาตมาเข้าเฝ้าฯ ถวายงานพระองค์ท่านทุกวันพระ ทุกอย่างปกติดี”