“บิ๊กตู่”ปฏิเสธลั่น ไม่เล่น Clubhouse หลัง”ทักษิณ”มีคนติดตามนับแสนราย

116

นายกฯ เมินเล่น Clubhouse ส่ายหัวอ้างไม่มีเวลา หลัง ‘ทักษิณ’ เปิดห้องคนติดตามเพียบ ตอบไม่ชัดคุย ‘อนุทิน’ แล้วหรือไม่ ปมขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล

วันที่ 23 ก.พ.64 เวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีผ่านระบบ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯจะเล่นแอพพลิเคชั่น Clubhouse หรือ คลับเฮ้าส์ หรือไม่ เพราะเป็นช่องทางการสื่อสารใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้ นายกฯ ส่ายหัวพร้อมปฏิเสธว่า ไม่มีเวลาเล่น

เมื่อถามย้ำว่า จะโหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวหรือไม่ นายกฯ กล่าวย้ำว่า ไม่มีเวลา เมื่อถามว่า ได้คุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเชิงประชดว่า คุยแล้วมั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์เป็นช่องทางการสื่อสารใหม่และเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ เนื่องจากผู้ที่เป็นสมาชิกสามารถเข้าไปพูดคุยตอบโต้กันได้ ซึ่งล่าสุด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดห้องสนทนา โดยมีสมาชิกเข้าไปติดตามและร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนหลักแสนราย ขณะที่คืนวานนี้ (22 กุมภาพันธ์) นายทักษิณได้เข้าร่วมในห้องสนทนา ไทยรักไทย ใครเกิดทัน มากองกันตรงเน้ โดยใช้ชื่อ Tony Woodsame