“กรณ์”นำพรรคกล้าเปิดตัว”สราวุฒิ สุวรรณรัตน์”ลงทำศึก ลต.ซ่อมแทน”เทพไท”

148

“พรรคกล้า” ชิงเปิดตัว “สราวุฒิ สุวรรณรัตน์” ลงทำศึกเลือกตั้งซ่อม สส. เขต3 “เมืองคอน” แทน “เทพไท เสนพงศ์” เผยเป็น นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรง มีผลงานโดดเด่น ส่ง”เครื่องเงิน” ส่งตลาดต่างประเทศ

วันที่28 ม.ค.64 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เปิดตัว นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ในนามพรรคกล้า แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังนายเทพไท เสนพงศ์ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่ง ส.ส.นครศรีธรรมราช โดยนายสราวุฒิ เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช และมีบทบาทสำคัญในการส่งเครื่องถมเครื่องเงินของนครศรีธรรมราชส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ

นายกรณ์กล่าวว่า การเปิดตัวผู้สมัครครั้งนี้ มีความหมายของพรรค เป็นโชคและเป็นเกียรติที่ได้แนะนำตัวผู้สมัครคนแรกของพรรคกับชาวนครศรีธรรมราชและคนไทย ซึ่งพรรคกล้าตั้งใจทำให้ชาวนครศรีธรรมราชทุกคนอยู่ดีกินดี มีโอกาสก้าวหน้าในชีวิต และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

ส่วนเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ดั้งเดิมของพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และยังมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)รวมถึงพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ส่งผู้สมัครชิง จะสู้ได้หรือไม่ นายกรณ์ กล่าวว่าที่ผ่านมา พรรคกล้า ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มตั้งพรรค และเมื่อปรากฎสัญญาณว่าจะเลือกตั้งซ่อม ว่าที่ผู้สมัครก็ได้ลงพื้นที่และฝังตัวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ ยืนยันว่า พรรคกล้ามีโอกาสลงพื้นที่ได้เข้มข้นกว่าหลายพรรค และการแข่งขันเป็นเรื่องปกติ พร้อมสู้ทุกพรรค เพราะมั่นใจในตัวผู้สมัคร และตัวคนนครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ นายกรณ์ ยังกล่าวถึงการส่งตัวผู้สมัครลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.นั้น พรรคกล้าพร้อมสู้ทุกเวที และเมื่อถึงเวลา ก็พร้อมที่จะเปิดตัว โดยที่ขณะนี้ มีคนในใจแล้ว แต่ขอยังไม่เปิดเผย และเตรียมตัวผู้สมัคร สก.ไว้เกือบครบแล้ว จะเดินหน้าไปเรื่อยๆ แต่เป้าหมายสำคัญเวลานี้ คือ การเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช

สมัครสมาชิกพรรคกล้า : register.klaparty.org
สมัครส.ส.พรรคกล้า : candidate.klaparty.org
อุดหนุนภาษี ภ.ง.ด.90/91 พรรคกล้า : เลือกเบอร์ 222
“ไม่เสียภาษีเพิ่ม ได้เงินคืนเท่าเดิม”