กระหึ่ม! เริ่มวันนี้ Fitri Togetherมหกรรมอาหารฮาลาลครั้งใหญ่ ที่เอเชียทีค เพื่อช่วยผู้ประสบภัย

544

งาน Fitri Together จัดโดยมูลนิธิมุสลิมช่วยเหลือผู้ประสบภัย ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม ที่เอเชียทีค เพื่อช่วยผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และรายได้เพื่อช่วยผู้ประสบภัย

นายภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน ประธานมูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย เปิดเผยว่า มูลนิธิฯ กำหนดจัดงาน Fitri Together ที่ Asiatique the riverfront ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ประสบภัยจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และรายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

‘การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการ การจัดงานเพื่อให้ผู้ประกอบการมีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า โดยมีผู้ประกอบการนำสินค้าฮาลาลมาร่วมงาน ประมาณ 60 บูธ และรายได้เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย’ นายภาณุวัฒน์ กล่าว

เขา กล่าวว่า มูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ได้ก่อตั้งมากว่า 30 ปี ตั้งแต่เป็นชมรมฯและพัฒนาเป็นมูลนิธิฯ ได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งไฟไหม้ น้ำท่วม หลากหลาย ไม่แยกแยะว่า เป็นกลุ่มใดศาสนาใด ทุกภูมิภาคของประเทศ

‘ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงาน Fitri Together ที่เอเชียทีค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งช่วงนี้เกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ทุกภาคส่วนต้องเร่งไปให้การช่วยเหลือ ในงานมีอาหารหลากหลายกว่า 60 บูธ รับประกันความอร่อยแน่นอน’ ประธานมูลนิธิฯ กล่าว

งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เริ่มจำหน่ายสินค้าประมาณเที่ยง ในช่วงเย็นจะมีพิธีเปิดงาน โดยมีประธานเปิดงานวันแจก อาจารย์ชาเร็บ (ประสาน) เศรีเจริญ รองประธานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย วันที 5 นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ เป็นประธาน

นอกจากนี้ จะมีเชฟดัง 3 ท่าน จะมาสอนการทำอาหาร สำหรับผู้สนใจด้วย และมีกิจกรรมอีกมากมาย

ด้านล่างภาพการจัดงานครั้งที่ผ่านมา