แม่น้องชมพู่ เปิดใจ! ไม่ก้าวก่าย ตร. แต่ใจจริงส่วนลึกๆ หวังทุกวัน จะจับคนร้ายได้

102

แม่น้องชมพู่ เปิดใจ หลัง ผบ.ตร. แถลงความคืบหน้าของคดี บอกหวังทุกวัน จะจับคนร้ายได้ แต่ที่ไม่ดิ้นรน เรียกร้อง เพราะไม่อยากก้าวก่ายการทำงานของตำรวจ

หลังการแถลงข่าวของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เกี่ยวกับความคืบหน้า “คดีน้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดพยานหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า น้องไม่สามารถเดินขึ้นเขาภูเหล็กไฟได้เอง แต่เชื่อว่ามีคนพาไป และอาจจะทำให้ตาย ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ซึ่งติดตามการแถลงข่าวอยู่ที่บ้านพัก เปิดเผยว่า พอใจมาก ที่คิดเหมือนเรา และบางทีแม่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ตอบคำถามอะไรบ้าง

เมื่อถามถึงความรู้สึก หลังตำรวจบอกว่า จะไม่มีการพัก จะสืบคดีไปเรื่อยๆ นางสาวิตรี ระบุว่า ดีใจ อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า บางครั้งเราไม่ต้องเรียกร้องอะไร ส่วนการที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร ท่านก็ตอบแล้วว่า ท่านก็หวังลึกๆ เหมือนกัน ก็เหมือนที่แม่หวัง

ส่วนตัวพอใจกับการแถลงหรือไม่ นางสาวิตรี พอใจมากค่ะ อยากขอบคุณตำรวจที่ทำงานทุกวัน ผบ.ตร. บอกแล้วว่า คดีมีอายุความ 20 ปี หลายคนเห็นว่าแม่ได้ดิ้นรน เรียกร้อง แต่แม่ไม่ต้องการก้าวก่าย กดดันการทำงานของตำรวจใดๆ ทั้งสิ้น