ติดภาพ”ทักษิณ” ขอบคุณ ดันนั่ง เลขาฯเพื่อไทย เปิดเกมรุก กดดัน รัฐบาล

538

เปิดเบื้องหลัง “นายใหญ่” ดันสุดตัว “ประเสริฐ จันทรรวงทวง” นั่งเก้าอี้ เลขาฯ พท. เดินเกมการเมืองเข้มข้น เผย เจ้าตัวติดภาพ “ทักษิณ” โชว์หรา ที่บ้านพัก นครราชสีมา พร้อมโพสต์ “ขอบคุณ”

หลัง พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ เลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ชุดใหม่ โดยได้ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้ง พร้อม กก.บห.ชุดใหม่ 24 คน ซึ่งในจำนวนนั้นมี นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เป็น เลขาธิการพรรค ซึ่งเป็นไปตามที่ นายทักษิณ ชินวัตร เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะให้ คนสนิทรับหน้าที่สำคัญ เพื่อกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ “คุณหญิงอ้อ” หรือ คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ อดีตภริยานายทักษิณ มักจะเก็บตัวเงียบ ไม่เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่จากการ ออกมาโพสต์ประกาศตัว อาสาเป็น กาวใจประสานงานให้ สมาชิกพรรค กลับมาร่วมผนึกกำลังกันอีกครั้ง

สอดรับกับ การเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ที่ระบุว่า จะทวีความเข้มข้นในการเดินเกม กดดันรัฐบาล ผ่านนายประเสิรฐ จันทร์รวงทวง ในตำแหน่งแม่บ้าน เพื่อไทย ขณะเดียวกัน “คุณหญิงอ้อ” ยังสามารถกำจัด คู่อริอย่าง “เจ๊หน่อย” คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ พ้นขั้วอำนาจในพรรค พท. เริ่มจาก ไม่ให้มีส่วนร่วมในการ กก.บห.ชุดใหม่ และ ยุบคณะกก.ยุทธศาสตร์ ที่”เจ๊หน่อย” ตั้งขึ้นมา

ล่าสุด นายประเสริฐ จันทรรวงทวง ได้โพสต์ภาพ นายทักษิณ พร้อม ข้อความ ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการพรรเพื่อไทย ด้วย