“หมอเหรียญทอง” ยิ้มร่า! คนแห่ใช้บริการ “รพ.มงกุฎวัฒนะ” หลังหนุน “เนชั่นทีวี”

110

“หมอเหรียญทอง” ปลื้ม ชาวเน็ตแห่ ให้กำลังใจ มาใช้บริการ “รพ.มงกุฎวัฒนะ” หลังประกาศ สนับสนุน รายการ “เนชั่นทีวี” เตรียมขยาย พื้นที่และเวลาให้ บริการปชช.เพิ่ม ขณะที่ เนชั่น เมิน สินค้าหลายรายการ ถอดใจ ถอนโฆษณา

จากกรณี จากกรณีที่เฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” หรือ พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ ประกาศสนับสนุนสถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี ด้วยการซื้อโฆษณารายการ “เนชั่นทีวี” จากกรณีมีปัญหา สปอนเซอร์ ถอนโฆษณา สืบเนื่องจาก กรณีผู้สื่อข่าวหญิง รายหนึ่งขอสัมภาษณ์ “ม็อบนักศึกษา” หรือ กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยปกปิดต้นสังกัดมาจากทีวีเครือเนชั่น เพื่อความปลอดภัย แต่ถูกหลายฝ่ายโจมตี และสินค้าหลายรายการ ถอนโฆษณษสนับสุนรายการอาทิ ฟู้ดแพนด้า ไทยประกันชีวิต ศิริบัญชา ยันฮีวิตามินวอเตอร์ ไมเนอร์กรุ๊ป เป็นต้น

ล่าสุด “หมอเหรียญทอง” ระบุว่า ทำให้คนไทยที่อุดมการณ์ปกป้องสถาบันเหมือนกัน มาใช้บริการที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ มากกว่าที่ผ่านมา โดย นพ.เหรียญทอง ได้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง แจ้งเกี่ยวกับ การขยายพื้นที่และเวลาให้บริการงานผู้ป่วยนอก โดยได้ระบุข้อความว่า

“สืบเนื่องจาก ‘ทัวร์ลง’ รพ.มงกุฎวัฒนะจากการโฆษณาในเนชั่นทีวี ช่อง 22 ทำให้ผู้ใช้บริการหนาแน่น เกิดปัญหาแออัด ณ แผนกผู้ป่วยนอกเวล า(ระหว่าง 20.00-24.00 น.) ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.63 เป็นต้นไป รพ.มงกุฎวัฒนะจะขยายพื้นที่และเวลาให้บริการงานผู้ป่วยนอก เพื่อลดความแออัดด้วยการกระจายความหนาแน่นของผู้ใช้บริการโดยจะเพิ่มพื้นที่ให้บริการและขยายเวลาให้บริการแผนกผู้ป่วยนอ ก(OPD , Out Patient Department) จากเดิมที่ให้บริการจนถึงเวลา 20.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน (เวลา 24.00 น.ทุกวัน) ทั้งนี้ผมจะประเมินสถานการณ์จำนวนผู้ใช้บริการ หากยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รพ.มงกุฎวัฒนะอาจจำเป็นต้องขยายเวลาทำการงานบริการงานผู้ป่วยจากเที่ยงคืนให้กลายเป็นการบริการผู้ป่วยนอก ตลอด 24 ชั่วโมงในโอกาสต่อไปครับ ขอขอบพระคุณท่านผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้”