กราบหัวใจ”หมอเหรียญทอง” ชูธง! หนุน “เนชั่นทีวี” ซื้อโฆษณา ร่วมป้องสถาบัน

114

“หมอเหรียญทอง” ประกาศ หนุน “เนชั่นทีวี” โพสต์ เฟสบุ๊ก ถึง ฝ่ายการตลาด ให้มาติดต่อด่วน จะซื้อโฆษณา รพ.มงกุฏวัฒนะ ลงในรายการ ยกเป็นสื่อแห่งความจงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ลั่นไม่กลัวหากถูกต่อต้านจากขบวนการจัญไร

จากกรณีพบแบรนด์โฆษณาต่างๆ แห่ถอนโฆษณาสื่อในเครือเนชั่น เนื่องจากกระแสความไม่พอใจในการนำเสนอข่าวการชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอกที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทางสถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี และมีการติดแฮชแท็ก #แบนสปอนเซอร์เนชั่น จนมีสินค้าหลายตัวต้านกระแสไม่ไหวออกแถลงการณ์ถอนโฆษณาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 25 ส.ค.63 เฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” หรือ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ว่า โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะไม่กลัวถูกต่อต้านจากขบวนการจัญไร จึงขอสนับสนุน “เนชั่นทีวี สื่อแห่งความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ด้วยเจตนารมณ์ของ รพ.มงกุฎวัฒนะ ความว่า “รพ.มงกุฎวัฒนะ เพื่อพสกนิกรภายใต้ร่มพระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้า” ครับผม ขอให้เนชั่นทีวีส่งฝ่ายการตลาดมาพบผมด่วน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
25 ส.ค.63 เวลา 12.15 น.

หมายเหตุ : รพ.มงกุฎวัฒนะไม่เคยโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อใดๆ มาก่อนเพราะเป็น รพ.เอกชนที่ไม่ได้ร่ำรวยมั่งคั่ง จึงไม่มีงบประมาณประชาสัมพันธ์ครับ แต่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ขอมีส่วนร่วมสนับสนุน “เนชั่นทีวี สื่อแห่งความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ครับ”

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตให้ความสนใจมากมาย และเข้ามาให้กำลังใจพร้อมชื่นชมหมอเหรียญทอง โดยโพสต์ ข้อความอาทิ… ขอคารวะ… กราบหัวใจ อันยิ่งใหญ่…ประทับใจ จะช่วยกันไปใช้บริการ รพ.แจ้งวัฒนะ ฯลฯ ล่าสุด โพสต์ดังกล่าวมียอดกดไลก์ถึง กว่า 10,000 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 473 ครั้งด้วยกัน