กรี๊ด สนั่น! “ปารีณา” กรีดยับ “ชยิกา” ยกคดี”โกงข้าว” ประจาน หลาน”ยิ่งลักษณ์”

135

สส.ราชบุรี “ปารีณา” โพสต์ FB สอนมวย “ชยิกา” หลานสาว “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ยกคดี โกงจำนำข้าว ประจาน ทำประเทศชาติเสียหายย่อยยับ กว่า 6 แสนล้านบาท  ก่อนหลบหนีคดี หนีไปต่างแดน เหยียบย่ำ ชาวนา

23 ต.ค 62  นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ บุตรสาว เยาวเรศ ชินวัตร พี่สาว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยมีเนื้อหาดังนี้ #โกงแล้วหนีคือ”น้ายิ่งลักษณ์” ….ชยิกา ทำไมเธอไม่เข้ามาพูดในสภา เพราะเธอสามารถพูดคล้ายๆ คนรู้เรื่องการใช้งบประมาณ เพราะที่เธอพูดว่า การกู้เงินของรัฐบาลเป็นความจำเป็น ฟังดูเหมือนเข้าใจการใช้งบประมาณ แต่ไม่อยากให้เธอพูดว่ากู้มาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ อยากให้เธอพูดว่า กู้มาโกงจำนำข้าว 600,000 ล้านบาท ไม่อยากให้เธอพูดว่า ประเทศมีรายได้เพิ่มจากการจำนำข้าว แต่อยากให้เธอพูดว่า น้ายิ่งลักษณ์ มีรายได้เพิ่มจากการโกงจำนำข้าวดีกว่าไหม

หรือพูดว่า น้ายิ่งลักษณ์ โกงแบบเอาชาวนามาบังหน้า มีการรับซื้อข้าวจากชาวนา แล้วไปขายให้กับพรรคพวกราคาถูก แล้วมาอ้างว่ารัฐบาลจีน มาซื้อแบบจีทูจี แต่ถูกจับได้ ไม่ได้ขายให้จีน แต่มาเวียนขายในไทย เอาข้าวมาลักไก่ เวียนส่งเข้าโกดังรัฐบาล ประเทศเสียหายไป 600,000 ล้านบาท ไม่นับรวมการนำข้าวไม่ได้มาตรฐานมายัดไส้

พลเอกประยุทธ ไม่ได้เหยียบหัว น้ายิ่งลักษณ์ของเธอและไม่มีใครสามารถเหยียบหัวน้าของเธอได้ เพราะอยู่ต่างประเทศ อยู่ไหนก็ไม่รู้ อย่าพูดใส่ร้ายแบบส่งเดช ระวังจะถูกฟ้อง การศึกษาดี แต่งตัวดี รวยดี พูดจาดีๆด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษาของเธอ เสื้อที่เธอใส่ รถที่เธอใช้ บ้านที่เธออยู่ นาฬิกาแพงๆ ชีวิตแสนหรู เงินใครคะ เงินใคร!!!!!!!!!

ชาวนาทำงานเหนื่อยมากถึงได้เงิน แต่น้ายิ่งลักษณ์โกงทีเดียว ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ถึงสุดท้ายจะต้องตายในยุโรป แต่ก็อยู่อย่างสบายมากกว่าชาวนาในเมืองไทยหลายล้านเท่า