เปิดตัวแล้ว! 2 สาวสวย คนรุ่นใหม่ อาสาลงสมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง

3342

เปิดตัวแล้ว! 2 สาวสวย คนรุ่นใหม่ อาสาลงสมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง ในนามเพื่อไทยและอนาคตใหม่ 

วันที่ 16 มิ.ย. ระหว่างพิธีเปิดกิจกรรมแรลลี่การกุศล หารายได้เพื่อมัสยิดมิฟตาฮุ้นยีนาน หนองกระเฉด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งมีดร.เอกรินทร์ อยู่บำรุง นักธุรกิจอสิงหาริมทรัพย์ชื่อดัง เป็นประธานในพิธี ส.ส.จากพรรคอนาคตใหม่ ประกอบด้วย นายมณฑล โพธิ์คาย ส.ส.เขตสวนหลวง และนายนิรามาน สุไลมาน ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย และได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวง ของพรรคอนาคตใหม่ คือ น.ส.ลลิส บินซอและฮ์ ผู้บริหารควีนสแควร์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคอนาคตใหม่

ในขณะที่ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย น.ส.ปิยะวรรณ จระกา หรือกิฟ ได้เดินทางไไปร่วมงานและเปิดตัวลงสมัคร ส.ก.เขตสวนหลวงด้วยเช่นกัน

สำหรับเลือกสมาชิกสภาเขตกรุงเทพฯ (ส.ก.) จะเลือกพร้อมการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะกำหนดวันหลังการจัดตั้งรัฐบาลเสร็ขสิ้นคาดว่าประมาณเดือนพฤศจิกายน

น.ส.ปิยะวรรณ จระกา หรือกิฟ

โดยในเขตสวนหลวง นอกจากผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยและอนาคตใหม่แล้ว คาดว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะส่งคนใกล้ชิดนายสามารถ มะลูลีม ลงสมัคร ในขณะที่พรรคภูมิใจไทย จะขอปักธงส.ก. โดยมีรายงานว่า นายณัทวุฒิ หมัดนุรักษ์ อดีตส.ก.เขตสวนหลวง พรรคประชาธิปัตย์ ที่ย้ายมาลงสมัครส.ส.ภูมิใจไทย จะลงหันมาลงสมัครส.ก.อีกครั้ง