สงขลาเดือด!ปชป.หัก’วิรัตน์’ส่ง’ไพร’ สมัคร อ้างป่วย เจ้าตัวสวนสบายดี

949

การส่งผู้สมัครส.ส.ของประชาธิปัตย์ วุ่นจนนาทีสุดท้าย สายหนุน’หมอวรงค์’ ถูกหักไม่ให้ส.ส.ล่าสุด วิรัตน์ กัลยาศิริ ถูกตัดออกจากการลงส.ส.ทางพรรคอ้างป่วย แต่เจ้าตัวยืนยันสบายดี

วันที่ 2 มกราคม นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้ กลาวถึงการส่งผู้วมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จ.สงขลาว่านายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.เห่า มีอาการป่วยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ  ทำให้ไม่สามารถลงสมัครส.ส.ได้ 

ขณะที่ทางพรรคมีข้อสรุปส่งดร.ไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ลงสมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา แทนนายวิรัตน์ กัลยาศิริ 

“ดร.ไพร จะลาออกจากนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ ในวันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 นี้อย่างแน่นอน” นายนิพิฏฐ์ กล่าว

มีรายงานว่า มีการการแจ้งนัดพนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ทุกคนให้ มาพร้อมกันที่ห้องประชุมเทศบาลฯ ในวันจันทร์ที่ 4 ก.พ เวลา8.30น. เพื่อพบปะนายไพร พัฒโน พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งนายไพร จะแถลงการณ์ลาออกการตัดสินใจไปสมัครสส. พร้อมกล่าวอำลา พนักงาน

ด้านนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ได้โพสต์เฟสบุ๊ก ระบุว่า ตามที่มีผู้ปล่อยข่าวลือในพื้นที่ว่าผมป่วยหนัก ไม่สามารถลงสมัคร ส.ส. ได้ทำให้พี่น้องโทรมาแสดงความห่วงใยจำนวนมาก ผมขอเรียนพี่น้องว่าผมสบายดีครับ และผมยืนยันกับพรรคแล้วว่าพร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องที่เดิมครับ ขอบพระคุณพี่น้องที่แสดงความห่วงใยมาครับ

‘วันนี้ได้ต้อนรับคณะท่านสมัย เจริญช่าง และกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร ณ สำนักกฎหมายประชาธรรม ปรึกษาหารือกันเรื่องคดีความครับ’นายวิรัตน์ ระบุ

ก่อนหน้านี้สนามเลือกตั้งจ.สงขลา เขต 1 มีปัญหาประชาธิปัตย์ เลือกลูกชายนายนิพนธ์ บุญญามณี นายกอบจ.สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงสมัคร แทนนายเจือ ราชสีห์ โดยมีการจัดทำโพลล์ในพื้นที่

สำหรับนายวิรัตน์ ก่อนหน้านี้ มัแผนส่งลูกชายลงสมัครส.ส.เขตคลองสามวา กทม.ผ่านนายสมัย เจริญช่าง อดีตส.ส.กทม.แต่ไม่ได้รับการคัดเลือก

โดยนายวิรัตน์ ตอนเลือกหัวหน้าประชาธิปัตย์ให้การสนับสนุนน.พ.วรงค์ เกชกิจวิกรม