โรงแรมอัลมิรอช โรงแรมฮาลาลของไทย ไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติทัวร์จีน ระบุ ได้นักท่องเที่ยวมาเลย์-อินโดนีเชีย เพิ่ม ยอดเข้าพักตลอดปีมากกว่า 80%
โรงแรมอัลมิรอช ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณบรรดาเอเยนซี บริษัทนำเที่ยว และสื่อในโอกาสครบรอบปี โดยมีผู้มีเกียรติเข้าร่วมคับคั่ง
‘การเปิดโรงแรมอัลมิรอช โรงแรมฮาลาล นับเป็นความท้าทาย เพราะในประเทศที่มุสลิมส่วนใหญ่ อย่างมาเลเซีย อินโดนีเชีย ยังไม่เปิดเป็นโรงแรมฮาลาลทั้งระบบ โดยเปิดฮาลาลเป็นส่วนหนึ่ง รายได้ยังต้องพึ่งพิงบรรดาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ 5 ปี ที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า อัลมิรอชสามารถทำได้’ ดร.อิมรอน มะลูลีม ประธานคณะกรรมการโรงแรมอัลมิรอช กล่าว
โรงแรมอัลมิรอช เปิดให้บริการเมื่อปี 2555 ให้บริการห้องพัก ในหลายระดับ บริการอาหาร ห้องประชุมสัมมนา โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
‘เดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม ยอดจองห้องพัก 90% กว่า เกือบ 100% โดยตลาดทั้งปี มียอดเข้าพักประมาณ 80% กว่า เพิ่มขึ้นกว่าปี 2560 ที่ยอดเข้าพัก 70%กว่า โดยในช่วงปลายปี แม้ลูกค้าชาวจีนจะหดตัวลง แต่เราได้ลูกค้ามาเลเซีย และอินโดนีเชียเข้ามาเสริม ซึ่งปีนี้ ลูกค้า 2 กลุ่มนี้ มีปริมาณที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบโรงแรมแห่งในกรุงเทพฯ ต้องลดราคาเพื่อจูงใจลูกค้า แต่ของเราไม่ได้ลดราคา’ นายรอศักดิ์ มูลทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมอัลมิรอช กล่าว
ทั้งนี้ ลูกค้าอัลมิรอซ มีความหลากหลายทั้งกลุ่มมุสลิมและไม่ใช่มุสลิม อาทิ กลุ่มลูกค้าอาหรับ กลุ่มลูกค้ามุสลิมในยุโรป ลูกค้าชาวจีน และมาเลเซีย-อินโดนีเชีย และยังลูกค้ากลุ่มนักกีฬา จากประเทศมุสลิม ตลอดจนลูกค้าชาวจีน ที่มีอัตราการเข้าพักเติบโตในช่วง 2-3 ปีที่ผ่าน แต่ลดลงในช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้านี้
อัลมิรอช ให้การบริการลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งที่วอร์คอิน หมู่คณะ รวมทั้งมีแพคเกจในราคาประหยัดตอบสนองลูกค้า อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และใกล้แหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ
ติดต่ออัลมิรอช โทร 02-1368700 ต่อ 4405 หรือเยี่ยมชมทางเวบไซด์ www.almrozhotel.com