ซี่พี ออกแถลงการณ์ขออภัยพนักงานโกงเงินลูกค้าบ่าย มอ. ตรวจสอบพบเป็นจริงจะไล่ออกทันที ชาวเน็ตระบุ เป็นร้านย่านมอ.หาดใหญ่ พนักงานอาศัยช่วงรับปริญญาคนมาก โกงเงินลูกค้า
23 ก.ย.2561 -ตามที่ได้มีการแชร์คลิปในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่พนักงานได้มีการโกงเงินลูกค้า โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1.44 นาที เป็นเหตุการณ์ในร้าน ซึ่งเงินหญิงสูงอายุได้ชำระราคาสินค้าโบใช้แบงก์พัน ซึ่งพนักงานกลับเอาซุกไว้ แล้วทำทียุ่งไปยุ่งมาก่อนหยิบเงินทอนให้ ซึ่งหญิงผู้สูงอายุได้ทวงถามว่าให้แบงก์พัน แต่พนักงานกับระบุว่าเป็นแบงก์ร้อย
ล่าสุดสำนักบริหารการสื่อสารฯ บมจ.ซีพี ออลล์ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงว่า ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดได้เผยแพร่ภาพที่พนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่นมีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าส่อไปในทางทุจริตนั้น
บริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันทีที่การตรวจสอบแล้วเสร็จ
บริษัทฯ จะพยายามแก้ไขปรับปรุงการกวดขันพนักงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และขออภัยทุกท่านอีกครั้ง
ทั้งนี้ มีรายงานว่า สาขาที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ มอ.หาดใหญ่ ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมา มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตร พนักงานอาศัยช่วงคนมากทำการดกงลูกค้า โดยเลือกผู้สูงอายุ