คนร้ายควบซีวิคแหกด่านชน ตร.หาดใหญ่เจ็บสาหัส จนท.ระดมไล่ล่าก่อนทิ้งรถหลบหนี

439

2 คนร้ายขับรถเก๋งแหกด่านตรวจกลางเมืองหาดใหญ่ พุ่งชนตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย จนท.เร่งขับไล่ล่าก่อนคนร้ายทิ้งรถหลบหนีลอยนวล ตรวจสอบพบปืนพกสั้น 1 กระบอก ล่าสุดรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

วันนี้ (31 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถเก๋งแหกด่านตรวจของตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ขณะกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณหน้าสนามกีฬาจิระนคร เทศบาลนครหาดใหญ่ ถนนนิพัทธิ์สงเคราะห์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และพุ่งชน ส.ต.ต.นรวิชญ์ บุญญาภรณ์ ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จนกระเด็นและศีรษะไปฟาดเข้ากับกระจกหน้ารถเก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทางถนนลพบุรีราเมศวร์ มุ่งหน้าไปยัง อ.เมือง จ.สงขลา

ทางด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จึงสั่งระดมกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามขับรถไล่ล่าคนร้ายตามไปอย่างกระชั้นชิด และใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ล้อเพื่อสกัด แต่คนร้ายไม่ยอมจำนนยังคงเร่งเครื่องหลบหนี กระทั่งไปจนมุมภายในซอย 21 น้ำกระจาย ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งรถได้ไปพุ่งชนกระถางต้นไม้หน้าบ้านหลังหนึ่ง ส่วนคนร้ายได้ทิ้งรถหลบหนีไปได้ รวมระยะทางในการไล่ล่าและหลบหนีเกือบ 40 กิโลเมตร

จากการตรวจสอบรถเก๋งคันนี้เป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 7370 สงขลา ภายในรถพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนเต็มลูกโม่ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ และหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบริเวณจุดเกิดเหตุพบรองเท้า 1 คู่ และเสื้อยืดสีน้ำเงินที่เป็นของคนร้ายถูกถอดทิ้งไว้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสของคนร้ายที่ขับรถคันนี้แล้ว ทราบว่ามี 2 คน แต่ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “นายเบิ้ม” ไม่ทราบนามสกุล ส่วนอีกคนมีฉายาว่า “อ้วน เซี่ยงตึ้ง” ซึ่งมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด และคาดว่าขณะเกิดเหตุน่าจะมียาเสพติดอยู่ภายในรถด้วย ส่วนรถคันนี้มีชื่อของผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

Cr.mgr