เจ้าหน้าที่ไทยงามหน้า กักนศ.ไทยจากอิหร่าน ตรวจค้นละเอียด ถามทาสยิวเหรอ

197

เจ้าหน้าที่ไทยงามหน้า กักนศ.ไทยจากอิหร่าน ตรวจค้นละเอียด ผู้ชีอะห์ซักหนัก สุนับรับใช้ยิว คุกคามนศ.ไทยจากอิหร่านมาตลอด

วันที่ 25 ตุลาคม นายซัยยิดสุไลมาน ฮุซัยนี ผู้นำชีอะห์ ในประเทศไทย โพสต์ระบุว่า เมื่อยิวสั่งลูกหมามันคุกคามนักเรียนที่กลับมาจากประเทศที่เป็นศัตรูเบอร์1ของมัน(อิหร่าน) !!!

‘เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์สายพิเศษโทรรายงานมาที่ผมว่าเจ้าหน้าที่ขี้ข้ายิว4-5คน ทำการกักนักเรียนไทยคนหนึ่งที่ชื่อนายเอกราช ใจผ่องใส ณ สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณด่านศุลกากร ทำทีว่าจะขอตรวจค้นสินค้าหนีภาษี หลังจากนั้นก็พาตัวบุคคลและกระเป๋าเข้าตรวจค้นละเอียดในห้องศุลกากรและค้นกระเป๋าชนิดที่แบบแม้แต่ฝุ่นก็อยากที่จะคลาดสายตา’

ผู้นำชีอะห์ไทย ระบุด้วยว่า ประเด็นอยู่ที่การนั่งคุยหลังจากที่ทำการค้นเสร็จสิ้น จากการบอกเล่านักเรียนผู้ประสบเหตุเล่าให้ฟังว่าคำถามที่ถามทำให้รู้ได้ทันทีว่าจนท4-5ตัวนี้ กินหญ้าที่รัฐยิวชั่วเป็นคนป้อนให้อยู่อย่างแน่นอน เพราะเป็นคำถามที่เหยียดหยามและคุกคามทั้งสาธารณรัฐอิสลามแห่งอิหร่านและนักเรียนที่เรียนที่นั้นเช่น อิหร่านฝากอะไรกลับมาบ้าง,กลับมาทำไม,ฯลฯ เป็นต้น

‘จนท.ลูกหมายิวคงลืมไปแล้วว่าบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียนคนดังกล่าวขึ้นต้นด้วยเลข3ซึ่งแสดงถึงความเป็นคนไทยมีสิทธิเท่าเทียมกับเจ้าหน้าที่ลูกหมายิวทุกตัว แล้วทำไมจะกลับบ้านเกิดที่ประเทศไทยไม่ได้’ นายซัยยิดสุไลมาน กล่าวด้วยถอยคำรุนแรง

นักเรียนคนดังกล่าวยังเล่าให้ฟังว่า เขาบอกกับจนท.ลูกหมายิวว่า ตัวเขาและนักเรียนคนอื่นๆในประเทศอิหร่านมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและไปมาหาสู่กับสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงเตหะรานอยู่ตลอด อีกทั้งท่านซัยยิดสุไลมาน ผู้เป็นอาจารย์ และดร.ซัยยิดมุบาร๊อค(ดร.เลอพงษ์) ก็มีคุณูปการต่อประเทศไทยและให้การช่วยเหลือชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด แต่ทำไมนักเรียนในสังกัดท่านซัยยิดสุไลมานถึงโดนคุกคามหลายต่อหลายครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่โดนคุกคามอยู่เป็นประจำ

‘ฉะนั้น ทั้งหมดทั้งปวงนี้ ผมซัยยิดสุไลมาน ฮูซัยนี ผู้ที่ไม่เคยปฎิเสธความช่วยเหลือจากแผ่นดินเกิดเมื่อมีการร้องขอมา จึงอยากให้จนทไทยที่ยังเป็นไทที่ยังคงน่าจะพอเหลืออยู่บ้าง ช่วยห้ามปราม,สั่งสอน จนท.ที่สุนัขรับใช้ยิวพวกนี้ อย่าได้ทำการเยี่ยงนี้อีก เพราะมันคือพฤติกรรมชั่วช้าที่ชาติหมาอำนาจและพวกของชอบปฎิบัติต่อบุคคลที้ไม่มีทางสู้ อย่าให้เชื้อชั่วร้ายและพฤติกรรมต่ำช้าเช่นนี้เข้ามาอยู่ในตัวเจ้าหน้าที่ของแผ่นดินเรา’ เขา ระบุในที่สุด