ประธานสภาอบจ.สงขลา จัดทัพสจ.สู้ศึกเลือกตั้ง หนุน ‘ไพเจน มากสวรรณ์’ ลงต่ออีกสมัย

84

นายก อบจ.สงขลา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า โครงการก่อสร้างระบบบริหารจัดการน้ำ เพื่ออุปโภค บริโภคและการเกษตร ในพื้นที่ อ.เทพา พร้อมปฏิเสธข่าวนัดประชุม สจ.จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้งนายกฯอบจ.สงขลา

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567 นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างระบบบริหารจัดการน้ำ เพื่ออุปโภค บริโภคและการเกษตร ในพื้นที่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ซึ่งโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเรื่องน้ำที่ใช้ในการอุปโภค บริโภคและใช้ในการทำการเกษตร ของชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเทพาที่ไม่เพียงพอ ทั้งนี้ในพื้นที่ดังกล่าวมีจำนวนครัวเรือนที่อาศัยอยู่ประมาณ 488 ครัวเรือน


“เมืองต้นแบบการพัฒนาด้านนวัตกรรม การบริการสาธารณะที่ยั่งยืน ด้วยการรวมพลังร่วมสร้างสุข”

ทั้งนี้ นายไพเจน ปฏิเสธข่าว นัด สจ. ทั้งเก่า และ ผู้สมัครใหม่ หารือจัดทัพ สู้ศึก อบจ.ณโรงแรมดัง กลางเมืองหาดใหญ่ นำทัพ โดยอริธัชย์ ทองเพชร ประธานสภา อบจ.สงขลาประกาศ ชัด หนุน ไพเจน โดยระบุว่า เป็นคนดี มีผลงาน มีคุณธรรมไร้บ้านใหญ่ สนับสนุนสำรวจความคิดเห็น จากพี่น้องประชาชน ยังให้การสนับสนุน ให้เป็นนายก อบจ.สงขลา อีก 1 สมัย’ ประธานสภาอบจ.สงขลา กล่าว

นายไพเจน ยอมรับว่า ประธานสภาเป็นผู้นัด สจ. เก่า ที่อีกไม่เชิญร่วมทีมและตั้งใจจะอยู่กับตน

“ผมไม่ได้เข้าร่วมในการหารือเพื่อจัดทััพตามข่าวครับ มี สจ. ปัจจุบัน 6 คน หน้าใหม่ที่จะสมัคร 7 คนเข้าร่วมหารือ“ นายไพเจน กล่าว

ทั้งนี้ สจ. หรือ ส.อบจ.สงขลา มี 36 คน การที่มี ส.อบจ.ปัจจุบันเข้าร่วมหารือ 6 คน สะท้อนให้เห็นว่า ส.อบจ.20 กว่าคน ได้ไปอยู่กับอีกทีมหนึ่งแล้ว โดยคอีกทีมที่จัดทัพสู้คือ สุพิศ พิทักษ์ธรรม อดีตอธิบดีกรมฝนหลวงและการบินเกษตร