จับผู้ต้องหาดิ ไอคอน 15 คน’บอสพอล-บอสแซม-บอสมิน’บอสกันต์ เข้ามอบตัว-พร้อมยึดรถหรูสอบ

60

ตำรวจสอบสวนกลาง คุมตัวบอส ดิ ไอคอน สอบเครียด หลังศาลออกหมายจับ 18 คน บอสพอล-แซม-กันต์-มิน-หมอเอก ขณะเดียวกันได้ยึดรถหรู ผู้ต้องหาเครือข่ายดิไอคอน มาตรวจสอบ เผยรถหรู 2 คันของ กันต์ กันตถาวร

วันที่ 16 ต.ค.67 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ 18 ผู้ต้องหาคดีดิไอคอน กรุ๊ป ในข้อหา “ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ” โดยมีบอสคนดังทั้ง บอส พอล, บอสหมอเอก, บอสแซม ยุรนันท์, บอสมิน พิชญาที่ถูกจับกุม

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 15 ได้แล้ว คือ กันต์ กันตถาวร ได้เข้ามอบตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว กันต์ มาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา ทันทีที่ลงจากรถ กันต์ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชนก่อนจะก้มหน้าแล้วเดินเข้าไปด้านในทันที ซึ่ง กันต์ มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ยึดรถหรู มัสแตง สีแดง กับ ปอร์เช่ สีแดง ของ กันต์ กันตถาวร มาตรวจสอบด้วย นอกจากนี้ยังมีรถหรูของกลุ่มผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ยึดมาได้ก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ 18 ผู้ต้องหาคดีดิไอคอน กรุ๊ป ในข้อหา “ร่วมฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ” โดยมีบอสคนดังทั้ง บอส พอล, บอสหมอเอก, บอสแซม ยุรนันท์, บอสมิน พิชญาที่ถูกจับกุม
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว 14 คน ได้แก่
1.นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล)
2.น.ส.ปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร (บอสปัน)
3.นายฐานานนท์ หิรัญไชยวรรณ (บอสหมอเอก)
4.น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ (บอสสวย)
5.น.ส.ญาสิกัญจณ์ เอกชิสนุพงศ์ (บอสโซดา)
6.นายนันท์ธรัฐ เชาวนปรีชา (บอสโอม)
7.นายธิวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ (บอสวิน)
8.นายหัสยานนท์ เอกชิสนุพงศ์ (บอสป๊อป)
9.นายยุรนันท์ ภมรมนตรี (บอสแซม)
10.นางวิไลลักษณ์ เจ็งสุวรรณ (บอสจอย)
11.นายธนะโรจน์ ธิติจริยาวัชร์ (บอสอ๊อฟ)
12.น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี (โค้ชมิน)
13.น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ (บอสแม่หญิง)
14.นายจิระวัฒน์ แสงภักดี (โค้ชแล็ป)

เฟซบุ๊กเพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง” โพสต์ภาพขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายดิ ไอคอน โดยมีทั้งภาพการเข้าจับกุม บอสพอล บอสหมอเอก และบอสแซม ยุรนันท์ โดยระบุข้อความว่า

ส่วนผู้ต้องหาที่ยังไม่ถูกจับกุมได้แก่ นายกลด เศรษฐนันท์ (บอสปีเตอร์), นายเชษฐ์ณภัฏ อภิพัฒนกานต์ (บอสทอมมี่) และ น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา (บอสอูมมี่)