เศร้าทั้งงาน เมื่อแม่เจ้าบ่าวประกาศยกเลิกการแต่งงานกลางคัน รู้เหตุผลสงสารเจ้าบ่าวจับใจ

165

กลายเป็นคลิปไวรัล ในโลกโซเชียล เมื่อแม่เจ้าบ่าวประกาศยกเลิกงานแต่งที่มีแขกเหรื่อมากันพร้อมหน้า พร้อมปล่อยโฮอย่างไม่อาย ท่ามกลางความเศร้างที่ปกคลุมทั้งงาน

World Of Buzz รายงานว่า งานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ต้องยกเลิกกลางคัน สร้างความตกใจให้กับแขกที่มาทั้งงาน ซ้ำยิ่งฟังแม่เจ้าบ่าวพูดสาเหตุการยกเลิก ยิ่งจุกอก หวังให้เจ้าบ่าวเจอคนที่ดีและผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้

งานแต่งที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นประเด็นถูกโพสต์โดยเจ้าบ่าว เผยให้เห็นมุมโถงจัดงานแต่งงานอันหรูหรา ล้อมรอบด้วยดอกไม้สดและไฟกะพริบมากมาย แต่ท่ามกลางความอลังการ สุดท้ายกลับจบลงไม่แฮปปี้ เมื่อจู่ๆ แขกก็ได้รับแจ้งข่าวน่าตกใจพร้อมกัน

ในคลิปแทนที่จะเห็นคู่บ่าสาว จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างดงาม กลับกลายเป็นครอบครัวของเจ้าบ่าวฝ่ายเดียวที่ปรากฎตัวด้วยบรรยากาศชวนเศร้า จากนั้นแม่ของเจ้าบ่าวขึ้นเวทีมาประกาศว่า งานแต่งงานถูกยกเลิกกะทันหัน ทำให้ทั้งห้องโถงก็เงียบลงในทันที

“ด้วยเหตุผลบางอย่าง เจ้าสาวจึงตัดสินใจไม่ปรากฏตัว ฉันไม่สามารถแจ้งให้ทุกคนทราบได้ เพราะฉันไม่มีความกล้าที่จะทำอย่างนั้น หรือตอบคำถามที่เป็นไปได้ทั้งหมด ฉันจะอธิบายเพิ่มเติมโดยเร็วที่สุด” แม่เจ้าบ่าวกล่าวทั้งน้ำตา

ทางฟากเจ้าบ่าว พยายามยืนสงบสติอารมณ์ โดยไม่สามารถซ่อนความเศร้าและความผิดหวังไว้ได้ ภายหลังเจ้าบ่าวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า คู่หมั้นของเขายกเลิกงานแต่งงาน เพราะเธอมีคนอื่น “เธอได้พบกับคนอื่นในที่ทำงานของเธอ นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถบอกได้”

แต่เนื่องจากทุกอย่างได้ถูกจัดเตรียมขึ้นมาแล้ว เขาจึงดำเนินงานแต่งต่อไปด้วยความหวังว่าเจ้าสาวจะมางาน แต่แล้วความหวังของเขาก็ไม่เป็นจริง เจ้าสาวก็ยังไม่ปรากฏตัวในนาทีสุดท้าย พร้อมขอโทษแขกในงานสำหรับการยกเลิกงานครั้งนี้ และจะพยายามใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงอย่างล้นหลาม โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่คอมเมนต์ให้กำลังใจฝ่ายครอบครัวเจ้าบ่าว โดยมองว่า “งานแต่งจองแล้ว แต่เจ้าสาวเปลี่ยนใจ ไม่ยุติธรรมกับเจ้าบ่าว” “อย่างไรก็ตาม คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับเธอและยอมรับความล้มเหลวนี้อย่างกล้าหาญ ฉันหวังว่าคุณจะเอาชนะความยากลำบากและพบกับรักแท้ของคุณได้ในไม่ช้า”

นอกจากนี้ ยังมีบางส่วนมองว่า เจ้าบ่าวควรยอมรับความเป็นจริงเร็วกว่านี้ และประกาศยกเลิกงานแต่งงาน เพื่อไม่ให้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้