รมช.มหาดไทย ลงพื้นที่ ขอนแก่น ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล

37

“เกรียง กัลป์ตินันท์” รมช.มหาดไทย เตรียมลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ตรวจเยี่ยมการดำเนิงานของ ศูนย์ ปภ.เขต6 ขอนแก่น และ ติดตามความเป็นอยู่ของปปช.ตามนโยบายของรัฐบาล

ตามที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้มอบนโยบายและมีข้อสั่งการต่อคณะรัฐมนตรี ให้ทุกกระทรวงเร่งตรวจสอบและติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจของกระทรวงที่รับผิดชอบ รวมทั้งลงพื้นที่แก้ปัญหาต่างๆที่ประชาชนได้รับผลกระทบนั้น

ล่าสุด นายนายธนันท์วรุฒ์ ลิ้มทองพรต ประธานคณะทำงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 7 ก.พ.2567 เวลา 07.25 น.นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย ที่รับผิดชอบดูแล กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) พร้อมด้วยคณะทำงาน จะเดินทางโดยสายการบินแอร์เอเชีย จากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานขอนแก่น เพื่อลงพื้นที่ จังหวัดขอนแก่น ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต6 ขอนแก่น ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจของกระทรวงมหาดไทย ณ ห้องประชุมศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต6 ขอนแก่น โดยมี นายศิริศักดิ์ สกุลโสรัจจะ ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 6 ให้การต้อนรับ

จากนั้นในเวลา 13.30 น. นายเกรียง กัลป์ตินันท์ พร้อมด้วยคณะรมช.มหาดไทย จะเดินทางไปลงพื้นที่ วัดห้วยซ้อ ตำบลห้วยม่วง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น เพื่อตรวจเยี่ยมติดตามความเป็นอยู่ของประชาชน ตามที่ได้รับมอบหมายจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง