รวบโจ๋ ชาย 2 หญิง 1 ใช้ปืนปลอมปล้นหนุ่มโรงงาน อ้าง!! คึกคะนอง

106

ตร.ธัญบุรี ตามรวบนักศึกษาเทคนิค ชาย 2 คน หญิง 1 คน หลังก่อเหตุใช้ปืนปลอมและมีด ปล้นทรัพย์หนุ่มโรงงาน อ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง แค่อยากหาเงินเที่ยว…

วันที่ 29 เม.ย. 60 พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.ธัญบุรี นำกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวปทุมธานี น.ส.สอง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวอุทัยธานี และ นายสาม อายุ 19 ปี ชาวปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นปืนปลอม 1 กระบอก และมีด 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย เสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันเดียวกัน พากันไปก่อเหตุปล้นทรัพย์ นายวันชัย บุญถาวร อายุ 21 ปี บริเวณถนนเลียบคลอง หน้าหมู่บ้านดีดีวิลเลจ ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นเพื่อนกัน โดยกำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 ด้วยความคึกคะนอง จึงชวนกันใช้ปืนปลอมและมีด ไปปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย คิดว่าจะนำโทรศัพท์ไปขาย และนำเงินมาแบ่งกันเพื่อเที่ยวเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัจน์ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากนายวันชัย ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานคอนกรีตสำเร็จรูป ย่านคลองสิบ ธัญบุรี ว่า มีคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนและมีด ขู่บังคับเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินไป จึงส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ จนพบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อที่คนร้ายเข้าไปซื้อของ ติดตามไปจนพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ลำผักกูด จึงเรียกบุคคลในบ้านออกมาพบ นายหนึ่ง และ น.ส.สอง พร้อมของกลาง จากนั้นขยายผลจับกุมตัวนายสาม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

Cr. thairath