วีซ่าซาอุฯขัดข้อง!! ฮุจญาจ ตกค้างสนามบินหาดใหญ่ “อามีรุ้ลฮัจย์” เร่งแก้เต็มที่

269

เกิดปัญหากะทันหัน ระบบวีซ่าซาอุฯขัดข้อง!! “ฮุจญาจ” ชาวไทยจำนวนมากค้าง สนามบินหาดใหญ่ “อามีรุ้ลฮัจย์” เร่งแก้ปัญหาเต็มที่

จากกรณีผู้ใช้งานเฟสบุ๊คโพสต์วันนี้(25/5/66) ณ เวลาประมาณ 11.00 น. แพร่ภาพ ระบุว่า “เป็นบรรยากาศที่เต็นท์รับรองที่สนามบินหาดใหญ่ ญาติๆและฮุจยาต รอส่งผู้ไปแสวงบุญที่นครเมักกะห์ ซึ่งกำหนดการเดิมคือเที่ยวบินจะออก เวลา 08.30 น.นัดฮุจยาตว่า จะเรียกเข้าไปในห้องพักผู้โดยสารตอนตีสี่ สุจยาตและผู้มาส่ง ออกจากบ้านตีสอง
ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าเที่ยวบินดังกล่าวซึ่งจะออกในเวลา 8.30 น.ได้เลื่อนการออกเดินทางไป และได้ออกเดินทางไปนครมาดีนะห์แล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนดเดิมมากกว่า 5 ชั่วโมง โดยสาเหตุเกิดจากระบบวีซ่าของทางซาอุดิอาราเบียขัดข้อง ล่าช้า เครื่องบินเหมาลำของสายการบินไทยจอดรอพร้อมบินอยู่ และทาง “อามีรุ้ลฮัจย์” ได้ประสานในการแก้ไขปัญหากับทางซาอุดีอาระเบีย ถึงปัญหาความล่าช้าในการออกวีซ่า ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
ขอพลังดุอาอ์จากพี่น้องทุกคน ขอให้อัลลอฮ์ให้ความสะดวก ลุล่วงง่ายดายต่อการทำฮัจย์ของฮุจยาตทุกคนด้วยเถิด อามีนขอบคุณเครดิตข้อมูล / ภาพ : Solihah Siripatana