“หมอวรงค์” เปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส.ไทยภักดี “เมืองคอน” ลั่นเอา “ทักษิณ” มาติดคุก

94

เวทีไทยภักดีทุ่งสง เต็มทุกเก้าอี้ 3,500 คน “หมอวรงค์” เปิดตัวผู้สมคร ส.ส.”เมืองคอน” ทั้ง 10 เขต มั่นใจปักธง ลั่นเอา“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”กลับมาติดคุก

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (26 มี.ค) ที่ ลานสนามหญ้า หน้าที่ว่าการ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค , พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค , นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค รวมปราศรัยเวทีไทยภักดี “ไม่โกง ไม่โง่” “พลังบริสุทธิ์ คนคอน เปลี่ยนประเทศ”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต โดยมีประชาชนประมาณ 3,500 คนร่วมฟังการปราศรัย ทั้งนี้ก่อนการปราศรัย นพ.วรงค์ขึ้นรถกระจายเสียงพบปะประชาชนใน อ.ทุ่งสง

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การจัดปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เพราะมั่นใจที่จะปักธงยึดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ เพราะวันนี้กระแสความต้องการเปลี่ยนแปลง ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงให้เชิงสร้างสรรค์ ไม่เหมือนบางพรรค ประกาศการเปลี่ยนแปลงแต่ต้องการจะล้มล้างสถาบัน ไทยภักดีจะเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของประชาชนนพ.วรงค์ กล่าวว่า สังคมไทยถูกครอบงำโดยทุนสามานย์และทุนผูกขาด เข้ามาครอบงำพรรคการเมืองและมาครอบงำรัฐบาล กระทรวงพลังงานของรัฐบาลชุดนี้พึ่งไม่ได้ เอื้อแต่ทุนผูกขาด รัฐมนตรีกระทรวงDE ที่ดูแลกิจการดาวเทียม เป็นคนที่ใกล้ชิดกับนายทุน แทนที่ดาวเทียมจะกลับเป็นของประเทศ กลับปล่อยให้ไปเป็นของนายทุน พรรคไทยภักดีไม่รับเงินจากทุนสามานย์และทุนผูกขาด ไทยภักดี จะทำค่าไฟฟ้า ให้เหลือไฟฟ้า 2.50 บาท, ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท , อินเทอร์เน็ต 100 บาท นโยบายทุกนโยบายไม่ใช้ภาษีของประชาชน เพราะจะใช้นวัตกรรม โดยในระยะเปลี่ยนผ่าน ที่ประชาชนยังใช้น้ำมันราคาแพง พรรคไทยภักดีจะไม่ให้ ปตท.ปันผล จะเอาเงินปันผลมาเยียวยาราคาน้ำมันให้กับประชาชน
นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไม่เพียงเผชิญปัญหาทุนผูกขาด ทุนโกงชาติ ประเทศกำลังเผชิญปัญหากับขบวนการล้มล้างการปกครอง พวกนี้มีเจตนายกเลิกม.112 พรรคไทยภักดีจึงมาประกาศเชิญชวน มาร่วมมือกับพรรคไทยภักดีในการปักธง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย

นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคการเมืองต่างๆเวลามาปราศรัยกับประชาชน ส่วนใหญ่จะเข้ามาปราบทุจริต แม้แต่บางพรรคการเมืองที่เคยโกงโครงการรับจำนำข้าว สร้างความเสียหาย งบประมาณแผ่นดินสูงถึง 1.1 ล้านล้านบาท
ไทยภักดีประกาศจุดยืนชัดเจน จะใช้ พ.ร.บ. ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนพ.ศ. 2551 นำตัวทักษิณ ยิ่งลักษณ์ และนักโทษคดีอื่นๆ ที่เป็นคดีอาญากลับมาติดคุกในประเทศไทยเพื่อรักษาหลักนิติรัฐ และนิติธรรมนพ.วรงค์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนชาวนครศรีธรรมราชปฏิวัติประชาชนครั้งยิ่งใหญ่ โดยใช้คูหาเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. ขอให้เชื่อมั่นว่า ไทยภักดีพรรคเดียวเท่านั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชน พรรคมีจุดยืนชัดเจน ไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล

นายถาวร กล่าวว่า พรรคไทยภักดี เป็นพรรคที่ยากจน แต่หัวใจยิ่งใหญ่ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา นักการเมืองบางคนที่นี่ดูถูกเหยียดหยาม ดูหมิ่นดูแคลน แต่คือยาชูกำลังใจ พลังบริสุทธิ์คนคอนฯเปลี่ยนประเทศ ใครมาซื้อ เอาเงิน แต่ไม่ต้องเลือก ไทยภักดี จะมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ -ปราบโกง จะปฏิวัติ ปฏิรูปประเทศ ขอฝากพรรคไทยภักดีไว้ทั้ง 10 คนทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายธีรพงศ์ สิทธา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 1 ,นาย ณัฏฐ์พัชร์ เศวตวงศ์สกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 2 ,นายคมสิน แก้วปลายคลอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 3 ,นายศรราม แก้วตาทิพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 4 ,นายสุรธัช เณรภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 5 ,นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 6 ,นางสาวจิราภรณ์ ไชยฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 7 , นายธนชาต ศรีเปารยะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 8 , นายฤทธิโชค ชัยฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 9,นายสัญญา แพลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช เขต 10