“อนุทิน” ลั่นกลองรบ! นำ “ภูมิใจไทย” เปิดตัว 33 ผู้สมัคร กทม. ดีเดย์ 18 มี.ค.66

140

พรรคภูมิใจไทย กำหนดเปิดตัว ผู้สมัคร กทม.ทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง 18 มี.ค.2566 “อนุทิน-ศักดิ์สยาม-พุทธิพงษ์” มั่นใจปักธงได้ ลั่น พร้อมรับใช้ ชาว กทม.

วันที่ 17 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ส่งเอกสารข่าวถึง สื่อมวลชน โดยระบุว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเปิดตัวผู้สมัคร ของพรรคใน พื้นที่ กทม.ทั้งหมด 33 เขต ในวันที่ 18 มี.ค.2566 เวลา 09.30 น.ณ. ที่ทำการ พรรคภูมิใจไทย โดยมี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการเลือกตั้ง กทม. พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ร่วมงาน

สำหรับกำหนดการ มีรายละเอียดดังนี้
9.30น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์ สยามชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทยพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้ง กทม. พร้อมคณะผู้บริหาร และ ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 33 เขต กทม. พร้อมกัน ณ พื้นที่จัดงาน
09.55 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาฯพรรค กล่าวถึงความพร้อมของพรรคภท.ในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. พรรคภูมิใจไทย
10.05 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย กล่าวภาพรวมยุทธศาสตร์การหาเสียงและเปิดตัวนโยบายของกรุงเทพฯ
10.20 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ เปิดตัว ผู้สมัคร สส.กรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย ทั้ง 33 เขต พร้อม ปราศรัยถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง กรุงเทะฯ
11.05 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพฯ ร่วมส่งขบวน รถ ส.ส.ลงพื้นที่หาเสียง
11.30 เสร็จพิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล แสดงความมั่นใจว่า จะสามารถเพิ่มจำนวน ส.ส.ในพื้นที่ กทม.ได้แน่ พร้อม ขอให้ชาว กทม.เลือก ส.ส.ของพรรคทั้ง 33 เขต เพื่อนำนโยบายของพรรค เพื่อพัฒนา พื้นที่ กทม.ให้เจริญรุ่งเรืองกว่าที่เป็นอยู่