ปั้นยูทูป “ลอร่า ศศิธร” เจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้หญิง360องศา ฉลองครบรอบ1ขวบปี

“ลอร่า” ปั้นยูทูป “ลอร่า ศศิธร” เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง 360 องศา กระแสตอบรับดีเกินคาด ฉลองครบ 1 ขวบในปี 2566 เตรียมกิจกรรมการกุศลครั้งใหญ่หนุนวิชาชีพครู

“ลอร่า” ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรชื่อดังควบแต่งตำแหน่งยูทูบเบอร์หน้าใหม่ ฝีมือสุดเจ๋ง เปิดเผยว่า “ สำหรับการผุดยูทูป “ลอร่า ศศิธร” นับว่าเป็นช่องที่มีรายการที่มีความเข้มข้นด้านเนื้อหาสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ความรู้ ความสนุก สามารถดูได้ทุกวัย ด้วยเจตนารมณ์การทำรายการเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ 360 องศา ต่อยอดข้อมูลต่างต่างในชีวิตประจำวันได้ เพื่อเพิ่มมุมมองการคิดบวก รักตัวเอง และผู้อื่น กลุ่มเป้าหมายอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ผ่านมาลุยปั้นช่องต่อเนื่องแม้ไม่มีสปอนเซอร์ รอองค์กรรักความยั่งยืนมาสนับสนุนต่อยอด ซึ่งในบาง EP. ก็มีลูกชายมาโก้ – ศิลา วัฒนกุล ร่วมแจม ปูเส้นทางสู่วงการบันเทิงต่อไป“นอกจากนี้ในปี 2566 เตรียมกิจกรรมการกุศล จับมือกับทางคณะคุรุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยแพร่งานพัฒนาการผลิตบุคลการทางการศึกษา ผ่านการจำหน่ายเข็มกลัดสุดงดงามเพื่อจำหน่าย ปัจจุบันตนเองก็รับพิธีกรทั้งออนไลน์แบบสด หรือออนกราวด์ รวมถึงเป็นโค้ชชิ่งด้านพัฒนาบุคลิกภาพ ทักษะชีวิต และสอนเทคนิคการสื่อสาร การวางตัว เป็นต้น ทักษะเหล่านี้เกิดจากการต่อยอดการเรียนปริญญาโท รวมถึงมีแหล่งเรียนเพิ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างจุดเด่นให้ตนเองโดดเด่นและแตกต่าง”

โดย สามารถติดตามช่อง YouTube : “Laura Sasitorn” และโซเซียลมีเดียอื่นๆ อาทิ IG และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร